Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Webgame Ninja lên Soha Game, tung sự kiện "hot" tháng 8

VTC Game đã công bố hợp tác với Soha Game cộng tác phát hành webgame Ninja, đồng thời thông báo về một loạt sự kiện trong tháng 8
Với mục đích mang lại cho đến cho nhiều game thủ ở khắp nơi một webgame hấp dẫn và thành công, VTC Game đã công bố hợp tác với Soha Game cộng tác phát hành webgame Ninja. Việc ra mắt máy chủ Sakura vào 10h00 ngày 28/07/2012 vừa qua, là một “cơn mưa chuyển mùa” từ những ngày hè nóng bức sang những ngày thu mát mẻ của cộng đồng game thủ Soha Game.  choi game iwin tren laptop

Ngay ngày đầu ra mắt, game thủ sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ NPH, máy chủ Sakura đã sẵn sàng chào đón những game thủ đầu tiên bước chân vào khám phá. Khi tạo mới nhân vật ngay lập tức bạn là thành viên VIP trong 1 tuần, nhận được túi kinh nghiệm cực lớn, 5 nồi ước trang phục cam cùng với rất nhiều phần quà hấp dẫn khác. Đây là những vật phẩm cực kì hữu ích cho tân thủ trong bước đầu khám phá Webgame Ninja.

Rất nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng tân thủ
Ngoài các sự kiện hấp dẫn với phần thưởng giá trị khác, NPH còn dành tặng cộng đồng Soha Game 30.000 Giftocde webgame Ninja cực kì giá trị. Bên cạnh đó, còn các sự kiện Ingame hấp dẫn khác như: Chinh Phục Las Noches (phụ bản trong game), Vinh Danh Đẳng Cấp, Đăng nhập liên tục nhận quà, Đua Top Nạp Vàng sẽ mang lại rất nhiều bất ngờ cũng như phần quà hấp dẫn cho game thủ.
Tháng 8 cũng sẽ mang lại cho các game thủ Ninja những cơn mưa quà tặng, và đặc biệt là chế độ giao chiến tổ đội 3vs3 với phụ bản Thí Luyện Ninja, nơi tinh thần đồng đội được tôn vinh.
Cũng theo thông tin Game8 nhận được thì vào Chủ nhật ngày 05/08/2012, một buổi Offline liên server Webgame Ninja sẽ diễn ra 7h30 tại Café Liễu Giai, số 28 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội. Tới buổi Offline Ninja các game thủ sẽ được gặp và trao đổi kinh nghiệm với các cao thủ bậc nhất trong Làng Ninja. Sẽ được học tập những kinh nghiệm, những cách xây dựng nhân vật mang độ "quái" nhất! Tới buổi Offline bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Miss Ninja, và đặc biệt bạn sẽ được nhận 01 Giftcode Offline Ninja giá trị.

Game thủ Ninja chuẩn bị sẵn sàng đi Offline
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét