Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Đại diện WoT Việt Nam tại WCG 2012 - Họ đang nghĩ gì?

 - Trước thềm khởi tranh vòng loại giải đấu World Cyber Games Việt Nam 2013, hãy cùng nghe tâm sự của các cựu binh WoT đoạt giải 4 thế giới World Cyber Games 2012.


Những trận đấu đầu tiên của vòng loại WCG 2013 đã gần kề và chắc chúng ta trong thời điểm này vẫn chưa thể quên một năm trước đây chính tại giải đấu này vào năm 2012 các chàng trai của Clan Anubis đã trở thành người đại diện bộ môn World of Tanks Việt Nam tại vòng chung kết thế giới World Cyber Games 2012 và thi đấu hết sức ấn tượng, xuất sắc tại giải này. Trong giờ phút này hãy cùng gặp lại những gương mặt của năm 2012 và nghe họ chia sẻ một vài điều.
  

Phóng viên (PV): Xin chào các bạn! Một mùa WCG mới đã đến và các chàng trai đại diện của WoT tại VCK thế giới năm 2012 hiện nay họ ra sao rồi?

Hiện tại sau gần 1 năm phát triển thì bọn em đã có một sự thay đổi nhân sự khá lớn trong đội hình của Anubis Empire, trong đó gần như 50% các vị trí chủ chốt bị thay đổi hoàn toàn, và tháng 7 vừa qua đội trường Phạm Nhật Luân cũng dính phải chấn thương nghiêm trọng ở đầu nên các giải gần đây hầu như Anubis Empire đều không thể tham gia thi đấu. Có thể nói sau giải đấu WCG Việt Nam 2013 thì team sẽ có một thời gian dài để nghỉ ngơi và dưỡng bệnh bọn em hy vọng có thể sớm trở lại các giải đấu nhất là VEC 2013.
PV: Được biết kể từ khi trở về từ Côn Sơn Trung Quốc năm 2012 đến nay Clan Anubis đã phát triển rất mạnh, các bạn tích cực tham gia tất cả các giải đấu trong hệ thống giải của WoT với nhiều đội khác nhau như Anubis Immortal, Anubis Empire… và giành được nhiều thành tích đáng nể. Vậy động lực nào, mục tiêu nào khiến các bạn quyết tâm như vậy?
Sau khi trở về từ Côn Sơn Trung Quốc năm 2012, thật sự Anubis Empire đang có một trình độ ngang ngửa với các đội mạnh trên thế giới cũng như khu vực. Và chắc chắn nếu như không tiếp tục phát triển tiếp thì trình độ của team sẽ xuống rất nhiều. Đây là một điều khá uổng phí với World of Tanks Việt Nam và thế là bọn em đã lên kế hoạch cho việc tham gia các giải đấu trong nước và cũng như nước ngoài để tiếp tục phát triển team như Tanks Asia, và thành tích đáng kể nhất đó là việc cả 2 team đều nằm trong top 8 đội mạnh nhất của World of Tanks sever Asia. Ở môi trường này bọn em cũng đã gặp lại các bạn bè thế giới ở WCG 2012 như Philippin, Singapore, Malaysia và cả Trung Quốc với việc trainning với các đội mạnh trong khu vực là một điều kiện thuận lợi để team ngày càng phát triển.


PV: Đến với vòng loại WCG 2013 chắc chắn mục tiêu của các bạn vẫn là chiếc vé đến VCK thế giới chứ?

Với một đội hình 50% là mới cùng với đó thiếu đi người đội trưởng tài năng thì thật không thể biết trước được điều sẽ xảy ra nhưng mục tiêu cao nhất của đội vẫn là vị trí cao nhất của giải đấu này. Anubis Empire sẽ thể hiện hết sức mình tại giải đấu này để không phụ lòng những bạn luôn dõi theo bước đi của đội.
PV: Kể từ năm 2012 đến nay trình độ của các Clan, các đội WoT trên khắp cả nước đều phát triển hơn trước rất nhiều cả về kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu và chiến thuật. Vậy Anubis có tự tin để thực hiện mục tiêu của mình hay không?
Các team trong nước đã có hơn 1 năm phát triển hơn trước rất nhiều cả về kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu và chiến thuật vậy nên với Anubis Empire thì bất cứ đội nào cũng là một đối thủ nặng ký.
PV: Theo các bạn, ngoài Anubis thì những đội nào sẽ có khả năng giành chức vô địch nhất tại vòng loại WCG 2013 Việt Nam?
Blue, Vozka, Saint Maria, DNG, BH, HD,... đều là những cái tên có thể giành chức vô địch, họ đều là những team đã cố gắng rất nhiều trong các giải đấu gần đây và sẽ không bất ngờ nếu như một trong những team này vô địch.


PV: Xin cám ơn và chúc đội thi đấu thành công

Monster_vnsf
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét