Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Vua Hải Tặc bắt đầu cho Test từ 08/08

- Trang chủ của Webgame Vua Hải Tặc đã chính thức ra mắt vào 10h00 ngày hôm qua 04/08 cùng thông báo ấn định thời điểm Alpha Test.
Trang chủ của Game đã ra mắt với bố cục màu sắc khá sống động, tươi sáng nhưng vẫn rất hài hòa và bắt mắt. Giao diện của trang chủ đã có đầy đủ những nội dung cần thiết như Hướng dẫn, Tính năng, Cẩm nang ... giúp cho game thủ không gặp nhiều khó khăn khi làm quen với game.
Và còn một điểm đặc biệt là người chơi hay những fan hâm mộ bộ manga nổi tiếng One Piece sẽ được theo dõi những chap mới nhất của bộ truyện ngay tại trang chủ của game. tai game avatar phien ban moi nhat mien phi
Và cũng tại trang chủ thì nhà phát hành Vua Hải Tặc đã ấn định thời gian Alpha Test của game là vào ngày 08/08. Để tham gia vào giai đoạn test này, game thủ cần phải có code test do nhà phát hành phát ra.
Cũng theo thông tin từ NPH, đợt test này là lần kiểm tra sản phẩm cuối cùng nhằm phát hiện và khắc phục toàn bộ lỗi còn tồn tại trước khi chính thức Open Beta ngay sau đó. Tất cả các nhân vật tham gia quá trình test sẽ bị xóa.
Ngay sau khi kết thúc quá trình Alpha Test, game sẽ chính thức Open Beta với rất nhiều sự kiện cũng như phát Gift Code hỗ trợ Tân Thủ. Với số lượng Gift Code dự kiến phát ra lớn thì người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về những phần quà đầy giá trị sẽ được nhận ngay khi bắt đầu vào game.


Vua Hải Tặc có tên gốc phiên bản Trung Quốc là Hải Tặc Vương, do công ty Babeltime sản xuất. Sản phẩm thuộc thể loại webgame nhập vai chiến thuật, có nội dung dựa gần như hoàn toàn theo nội dung của truyện. Khi ra mắt, trò chơi sẽ cho game thủ nhập vai một trong 6 lớp nhân vật là Triệu hồi sư, Hoa tiêu, Kiếm sĩ, Chiến sĩ, Nhạc công và Xạ thủ.
Ngoài ra game còn có một số tính năng nổi bật như: đàm phán để chiêu mộ trợ thủ, công hội và công hội tài nguyên chiến hay hệ thống thú cưng...
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét