Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Offline cộng đồng game thủ Ninja tràn đầy niềm vui

- Cùng chia sẻ niềm vui, kinh nghiệm và nhận GiftCode giá trị tại buổi Offline Ninja vừa qua. 
Ngày 05/08 vừa qua, các game thủ của webgame Ninja đã có buổi Offline thân mật tại quán café Liễu Giai, Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 60 game thủ, trong đó sự góp mặt của những tên tuổi uy tín trong cộng đồng như SpeedUp, Phương Nhi hay Kai1102 đã tạo nên một không khí hào hứng và thành công cho buổi giao lưu.
Đây là cơ hội tốt để các game thủ Ninja gặp mặt, trao đổi và cùng chia sẻ những kinh nghiệm chơi game để học hỏi kinh nghiệm, gia tăng hứng thú với trò chơi

Quán café địa điểm của buổi offline
Điểm nhấn của buổi Offline chính là 1 giftcode ẩn chứa nhiều món quà giá trị ingame bao gồm: Nồi ước Ninja cấp S, thẻ Vip 7 ngày, túi kinh nghiệm cấp 10, đá tinh hoa cao cấp…  tai game iwin phien ban moi nhat cho dien thoai


Phần quà Giftcode hấp dẫn đã tăng thêm hứng thú cho những người tham dự

Các cao thủ cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về nhẫn thuật
Chia sẻ với chúng tôi, cao thủ có tiếng Ninja Kai1102 (áo xanh) và SpeedUp (đeo kính đen) thừa nhận, với quà “khủng” như vậy thì không ai muốn ở nhà. Anh đã rất cố gắng thu xếp công việc để đến tham dự và để gặp anh em game thủ ngoài đời nhằm tăng hứng thú chơi game. Còn chàng trai Phương Nhi (cầm laptop) thì cho rằng, phần quà hấp dẫn như vậy đã khiến cộng đồng, gồm cả “kẻ thù”, sát lại gần nhau hơn.

Tất cả cùng chung một niềm vui khi chơi Ninja
Ấn tượng nhất, BQT còn “bật mí” về phiên bản update sắp tới với những phần thưởng còn “khủng” hơn nữa. Điều này khiến cộng đồng “xôn xao” và đưa ra nhiều dự đoán khác nhau. Ai cũng mong muốn trở thành chủ sở hữu của những vật phẩm ingame thời gian tới…Không chỉ chia sẻ về những đổi mới sắp tới mà đại diện BQT Học viện Ninja còn cùng thảo luận, trả lời những thắc mắc của các bạn về Webgame Ninja. Cũng như tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu từ các game thủ để Webgame Ninja ngày càng phát triển.

Đại diện BQT Học viện Ninja thảo luận cùng các game thủ

Bàn luận sôi nổi về phiên bản mới
Dù chỉ mang tinh chất tự phát nhưng các bạn đã tổ chức được một buổi offline rất thành công nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và hứa hẹn sẽ có những buổi offline hoành tráng và thu hút hơn nữa trong tương lai.
Những hình ảnh khác của buổi Offline.

Miss Ninja cùng nạp GiftCode

Các game thủ sôi nổi trao đổi kinh nghiệm với nhau

Buổi Offline rất thành công
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét