Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Phim Warcraft công bố dàn sao chính thức

Những diễn viên sẽ tham gia vào tác phẩm chuyển thể từ tựa game cực kì nổi tiếng của Blizzard - Warcraft.

Dàn diễn viên chính thức của bộ phim dựa trên tựa game cùng tên:Warcraft của Blizzard sẽ bao gồm Ben Foster (The Messenger, X-Men: The Last Stand), Travis Fimmel (Viking), Paula Patton (Mission: Impossible Ghost Protocol), Toby Kebbell (Wrath of the Titans, Prince of Persia: The Sands of Time, Dawn of the Planet of the Apes) và Rob Kazinsky (True Blood, Pacific Rim, Red Tails) - thông tin được Universal và Legendary Pictures công bố ngày hôm qua.

Phim Warcraft công bố dàn sao chính thức 1
Nữ diễn viên Paula Patton.

Universal Pictures cũng cho biết họ đang đi đến giai đoạn cuối trong cuộc đàm phán với nam tài tử Dominic Cooper (Captain America, Iron Man 2) để anh tham gia vào phim Warcraft. Như vậy là các tin đồn trước đây về dàn diễn viên tham gia là khá chính xác khi cả Paula Patton và Travis Fimmel đều có mặt, riêng Colin Farrell có lẽ đã từ chối vai diễn trong tác phẩm sắp tới của dạo diễn Duncan Jones. Bộ phim được dự tính sẽ bắt đầu bấm máy tại Vancouver vào tháng 1 năm 2014 và dự tính ra mắt trong năm 2016.

Phim Warcraft công bố dàn sao chính thức 2
Dominic Copper.

Tập trung vào 2 nhân vật từng xuất hiện trong phiên bản game chiến thuậtWarcraft đầu tiên: Anduin Lothar và Durotan, cốt truyện của bộ phim sẽ xoay quanh cả hai phe Hman lẫn Orc, Đạo diễn Duncan Jones tiết lộ tại BlizzCon 2013. Tuy nhiên trong số danh sách diễn viên nói trên, chưa có thông tin chính thức nào về việc ai sẽ vào vai thủ lĩnh   choi game avatar tren laptop của mỗi chủng tộc nói trên.

Phim Warcraft công bố dàn sao chính thức 3

Cuộc đối đầu giữa Anduin và Durotan có vẻ khá phù hợp với những gì xảy ra trong trailer đầu tiên của Warcraft trình chiếu tại San Diago Comic Con 2013 hồi tháng 7, mô tả trận giao chiến giữa 2 chiến binh tộc Human và Orc. Tuy nhiên đáng tiếc là Blizzard cho biết họ không có ý định công bố rộng rãi đoạn clip này ra ngoài nên đông đảo người hâm mộ Warcraft  choi game avatar tren pc vẫn chưa được thưởng thức hàng chính hãng mà chỉ có thể giải khát bằng những sản phẩm fan made như clip dưới đây. Thành thật mà nói thì nó cũng không tồi chút nào.

Trailer fanmade của phim WarCraft.

Ban đầu Warcraft đã ấn định ngày phát hành vào 18/12/2015, nhưng vào tháng trước, hãng sản xuất tuyên bố rằng bộ phim sẽ bị hoãn lại tới 11/3/2016 mà nguyên nhân nhiều khả năng do bị trùng ngày với Star Wars: Episode VII, bom tấn mà Warcraft nói riêng cũng như bất kì bộ phim nào nói chung sẽ phải rất vất vả để cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét