Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

FIFA Online 3 đã cho tải về và chuẩn bị Closed Beta

- Game thủ đã có thể tải về FIFA Online 3 qua Garena Plus nhưng vẫn cần có key kích hoạt mới có thể trải nghiệm được sản phẩm này.
Theo thông tin từ phía VED (tiền thân là Garena Việt Nam) thì thời gian chính thức của đợt Closed Beta này là "sớm nhất có thể", đồng thời cũng công bố sẽ tặng 2 gói cầu thủ “Special One” – (cầu thủ yêu thích bất kỳ để đưa vào đội hình chính) khi đăng nhập vào game và tạo đội bóng đầu tiên.
Cũng theo đại diện NPH, từ hôm nay 27/8, mỗi ngày sẽ có hơn 5000 mã thử nghiệm được phát trên fan page của nhà phát hành FIFA Online 3 Vietnam và trên các trang tin và kênh của các đối tác đơn vị này. Bên cạnh việc có key kích hoạt thì hiện tại game thủ đã có thể tải về FIFA Online 3 qua Garena Plus.huong dan dang ky ionline

Bản tải về của FIFA Online 3 đã được tung ra
Bên cạnh đó, một thông tin khác dành cho những người chơi tham gia nhận key thử nghiệm Closed Beta là việc trên trang hâm mộ FaceBook của nhà phát hành sẽ được tham gia rút thăm may mắn (thông qua phần mềm tự động) để giành 1 vé đi Anh xem trận derby thành Manchester giữa 2 đội Manchester City và Manchester United vào tháng 9 sắp tới.

Gói cầu thủ đặc biệt
Thông tin thêm, Game8 sẽ tiếp tục đăng tải trong các bài viết tới.
DoubleT - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét