Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Cùng điểm qua tin tức những tựa game mạng xã hội đang được chú ý hiện nay

- Nhà phát hành Anh Hùng Tam Quốc xử lý nghiêm tình trạng mua bán GiftCode, game dã sử thuần Việt Sát Thát sắp ra mắt. 
Sát Thát sẽ ra mắt vào đầu tháng 8
Sát Thát là tựa game SNS dã sử chiến thuật thời gian thực. Người chơi sẽ được hóa thân vào những nhân vật lịch sử thời Trần, gây dựng thành trì vững mạnh cũng như tuyển chọn tướng tài, thao lược binh thư và trưng thu binh lính. Nhiệm vụ của trò chơi là hoàn thành ba lần chiến đấu chống quân Nguyên Mông xâm lược qua những Phó bản mô phỏng từng trận đánh khốc liệt. Những địa danh nổi tiếng như Vạn Kiếp, Hàm Tử, Chương Dương, ải Chi Lăng, thành Thăng Long…sẽ được tái hiện rõ rệt trong Sát Thát.

Phó bản của Sát Thát

Hình ảnh Ingame
Trao đổi với nhà phát hành, đại diện sản phẩm cho biết “Đây là tâm huyết của SSGroup khi muốn đóng góp một phần nâng cao kiến thức lịch sử cho game thủ. Lịch sử đã từng chứng kiến những cuộc xâm lăng từ giặc phương Bắc và sự kiên cường của dân tộc. Thông qua Sát Thát, các bạn game thủ có thể hòa mình vào những khoảnh khắc hào hùng của dân tộc, cach choi game android tren may tinh tự mình trải nghiệm cảm giác chống ngoại xâm tàn bạo hay sẽ là người đưa ra quyết định “nên hòa hay nên đánh”. Chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi để các bạn có thể vừa giải trí nhưng vẫn ghi nhớ những gì ông cha đã đánh đổi, từ đó thổi bùng ngọn lửa yêu nước vốn luôn tồn tại trong từng trái tim Việt Nam.”
Nhà phát hành Anh Hùng Tam Quốc xử lý nghiêm tình hình mua bán GiftCode
Cách đây không lâu thì tựa game mạng xã hội Anh Hùng Tam Quốc (AHTQ) đã cập nhật thành công phiên bản mới cùng nhiều tính năng và sự kiện thú vị. Và để chào mừng phiên bản mới thì nhà phát hành AHTQ đã gửi tặng hàng trăm GiftCode tới cộng đồng game thủ như một lời tri ân tình cảm mà cộng đồng game thủ dành cho AHTQ.
Khi sử dụng GiftCode này thì game thủ của AHTQ sẽ nhận được nữ tướng Tào Tiết, một nữ tướng xinh đẹp với các chỉ số “khủng” mà mọi người chơi đều mong muốn sở hữu.

Hình ảnh nữ tướng Tào Tiết trong game
Tuy nhiên thì có một số game thủ đã lợi dụng phần thưởng hấp dẫn ở trong GiftCode này để thực hiện những hành vi mua bán không được phép, tư lợi cá nhân, lừa đảo dưới nhiều hình thức. Chỉ cần dạo qua forum của Anh Hùng Tam Quốc một vòng chúng ta không khó để nhận ra sự bất bình của rất nhiều người chơi về việc mua – bán Giftcode một cách công khai và trắng trợn hiên nay.
Thành viên có nickname phuongdt88 cho biết bức xúc: “Dù là gì đi nữa thì hành vi lợi dụng phần thưởng để chuộc lợi cá nhân là không thể chấp nhận được, chưa nói đến việc lừa đảo”.


Có rất nhiều thành viên tỏ rõ sự bất bình của mình về việc trong khi họ xin code một cách công khai thì có những người chơi khác lại tìm mọi cách lấy được nhiều code với mục đích buôn bán trục lợi. Có những game thủ do những điều kiện khách quan mà không thể kiếm được cho mình GiftCode nên đã phải mua lại Code từ những người bán vô hình chung tiếp tay cho những người chơi buôn bán code này. 

Trước những bức xúc này, Ban điều hành game đã đưa ra những hình thức xử lý nghiêm khắc nhằm cảnh cáo những thành viên vi phạm.


Thiết nghĩ, mua bán GiftCode thực sự là một hành động không đẹp không chỉ trong game Anh Hùng Tam Quốc nói riêng mà còn cả trong cộng đồng game thủ Việt nói chung. Những hành động như thế cần phải có những biện pháp xử lý nghiêm minh để tránh tạo những tiền lệ xấu.
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét