Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Warface chưa ra mắt đã có giải đấu cộng đồng

 - Nhà phân phối gear chơi game thương hiệu Team Scorpion, Ozone Gaming là Hưng Long vừa qua đã hợp tác cùng An Phát PC và NPH goPlay ra mắt giải đấu cộng đồng đầu tiên dành choWarface. Theo đó, giải đấu sẽ bắt đầu nhận đăng ký vào 8 giờ sáng ngày mai, 21/12/2013 tại An Phát PC (Số 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội). Số lượng đăng ký tối đa là 16 game thủ.

 

Thể thức thi đấu là đấu loại trực tiếp 1vs1, game thủ sẽ ngồi ở 2 dãy 8 máy đối diện với nhau và sử dụng các bộ gear được cung cấp bởi nhà tài trợ Hưng Long và An Phát PC. Ngoài ra, khi đến đăng ký người chơi còn được phát tặng một key beta của Warface có thể dùng để active 5 tài khoản khác nhau.  tai game bigone phien ban moi nhat ve dien thoai

Giải thưởng dành cho các đầu thủ bao gồm:
- Giải nhất: Tai nghe E-Blue Mazer Type-X EHS001 trị giá 1.100.000 vnd
- Giải nhì: Lót chuột Team Scorpion Gridcontrol.Smooth.L trị giá 450.000 vnd
- Giải ba: Silicon Power - USB 2.0 Ultima U03 8Gb trị giá 150,000 vnd

 
Phần thưởng dành cho giải nhất.

Các gear mà nhà tài trợ cung cấp để game thủ sử dụng bao gồm:
- Gaming mouse: Frenetic Jr
- Gaming mousepad: Gridspeed Size Ultra
- Gaming keyboard: Zero Mechanical Keyboard
- Gaming Headset: E-Blue Cobra Type II 705

 
Bộ gear của Ozone Gaming cho game thủ dùng thử.

Mặc dù đây là giải đấu quy mô nhỏ và giải thưởng cũng không quá khủng, nhưng việc mở giải thi đấu ngay thời điểm Warface mở cửa thử nghiệm đã tạo ra một sự “thuận tiện” nhất định. Người chơi thay vì ra một tiệm internet thông thường dùng các thiết bị cũ kỹ để chơi thử thì có thể đến tham gia giải để chơi thử game bắn súng đỉnh cao này với các gear xịn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét