Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Toàn cảnh về Phong Vân Tam Quốc 2 sau khi mở cửa

 - Phong Vân Tam Quốc 2 đã tinh giản một số tính năng thường thấy, đồng thời thêm mới một số tính năng khác.


Như Game8 đã đưa tin, vào lúc 10h sáng ngày 3/8, Phong Vân Tam Quốc 2 đã trình làng game thủ nước nhà. Đây là một webgame chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc, không rõ NPH, dù phiên bản đầu đã được OneWorld phát hành được 1 năm.
Trong bối cảnh webgame đã trở thành “món thừa”, nhất là thể loại chiến thuật tam quốc đã có quá nhiều cái tên xuất hiện, sự xuất hiện của Phong Vân Tam Quốc 2 không thực sự được hoan nghênh. Tuy vậy, nếu gạt bỏ điều đó ra để thử nghiệm thì game cũng có nhiều điểm thu hút người chơi.
Đầu tiên cần phải nhắc đến là việc ban điều hành đã chuẩn bị tốt cho sự ra mắt này. Đăng nhập vào thử nghiệm game không hề vấp phải các vấn đề thường thấy như lag, dis. Cũng có thể là do lượng thường đăng nhập không quá cao. Dù thế nào thì yếu tố này cũng góp phần giúp cho việc ra mắt của game hoàn chỉnh hơn.  tai game avatar 240 mien phi
Việc làm quen với game khá dễ dàng. Đầu tiên phải kể đến chính là hệ thống nhiệm vụ chỉ dẫn rất sát, người chơi chỉ việc click theo game mà thôi. Việc này diễn ra suốt đến hết bản đồ cửa ải đầu tiên, khi người chơi đã biết đến gần như toàn bộ chức năng, khi đó họ mới có thời gian đề mày mò.
Không có quá nhiều công trình phải quản lý trong Phong Vân Tam Quốc 2. Như mọi webgame chiến thuật khác, thành trì sẽ có một phủ chính, phủ này thăng cấp theo từng giai đoạn, mỗi giai đoạn 10 cấp. Muốn qua các giai đoạn khác nhau, người chơi phải vượt các cửa ải của game. Phủ chính thăng cấp thì các công trình khác mới có thể thăng cấp.
Chiêu mộ các tướng tại tửu quán và tốn bạc. Có lò rèn để thăng cấp trang bị, thao trường để huấn luyện tướng, đấu trường để thách đấu các người chơi khác. Người chơi không phải bận tâm xây các công trình mà chúng sẽ tự động được mở khi phủ chính lên cấp. Ngoài ra, còn có các khu vực để trồng trọt, cung cấp lương thực cho các hoạt động khác.
Tướng sẽ có các skill khá hoành tráng được thi triển trong trận đánh. Người chơi có thể tìm kiếm trang bị cho tướng (cũng như hạt giống để trồng trọt, bạc và các tài nguyên khác) thông qua việc vượt các ải. Càng lên cao, ải càng khó, đòi hỏi trang bị tốt hơn. Có thể cường hóa trang bị tại lò rèn.
Để bảo vệ thành chính, game có chức năng khá mới là “Tháp thủ”, một dạng chơi Tower Defense. Có các con đường khác nhau dẫn vào thành, và dọc các đường ấy, người chơi có thể xây các tháp để chống lại quân địch. Có 4 loại tháp khác nhau, bao gồm: tháp bắn cung gây sát thương vật lý cao, tháp ma thuật gây sát thương phép cao, pháo sát thương trung bình cho mỗi loại và doanh trại lính tạo ra quân lính trấn giữ. Kẻ địch sẽ không tấn công các tháp, nhưng người chơi phải tiêu diệt hết địch trước khi chúng đến đươc thành. Số lượng tháp được xây là giới hạn, muốn mở thêm phải tốn tài nguyên. Các tháp cũng có thể nâng cấp để tăng sức tấn công.
Khi đạt đến mốc cấp 20 của phủ nha, game sẽ cho phép người chơi lựa chọn một trong 3 thế lực Ngụy, Thục, Ngô để gia nhập, bắt đầu công cuộc cạnh tranh với những người chơi ở các thế lực khác. Việc gia nhập thế lực sẽ mang đến một số quyền lợi.
Nhìn chung, Phong Vân Tam Quốc 2 có một số điểm mới so với các webgame chiến thuật khác, dù vẫn lấy đề tài Tam Quốc. Có thể xem đây là một game “bình cũ rượu mới” cũng được. Với việc tinh giảm khá nhiều tính năng thường thấy, thêm mới một số chi tiết, Phong Vân Tam Quốc 2 là một webgame đáng để thử qua, nếu bạn là một fan của thể loại chiến thuật Tam Quốc.
Sau đây là một số hình ảnh của Phong Vân Tam Quốc 2:
Valein - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét