Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Vua Hải Tặc có gì hấp dẫn trong ngày ra mắt?

 Vẫn là một webgame với những tính năng cũ, nhưng Vua Hải Tặc mang đến một không khí mới lạ.


Vua Hải Tặc, webgame ăn theo bộ truyện ăn khách One Piece chính thức được mang về Việt Nam qua cổng Game5. Sau một thời gian quảng bá, ngày hôm qua 8/8, webgame này cũng chính thức đi vào hoạt động với bản Alpha Test giới hạn. Đây là webgame đáng chú ý nhất tại thời điểm hiện nay.
Vua Hải Tặc có 6 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn, bao gồm triệu hồi sư, hoa tiêu, kiếm sĩ, chiến sĩ, nhạc sĩ và xạ thủ. Chưa có dịp thử qua hết toàn bộ 6 lớp nhân vật, nhưng cá nhân người viết thấy các lớp này có đặc tính khá riêng với những sở trường khác nhau. Điều đáng tiếc là không có chức năng lựa chọn giới tính cho các lớp nhân vật.
Auto là điều dễ thấy ở các webgame và Vua Hải Tặc cũng không ngoại lệ. Hệ thống auto hỗ trợ người chơi chủ yếu trong phần làm nhiệm vụ. Hình ảnh trong game bám sát manga, theo lối hoạt hình ngộ nghĩnh. Điểm chưa hợp lý là việc phông chữ quá nhỏ khiến cho việc theo dõi gặp khó khăn. Ngoài ra, còn nhiều chỗ chưa được Việt hóa.
Các trận đánh trong game vẫn theo lối turn-base, tuy nhiên vẫn chỉ để làm màu vì người chơi không thể tự điều khiển mà trận đánh sẽ diễn ra tự động. Điều hấp dẫn nhất là các skill trong game trông khá hoành tráng, đẹp mắt.
Vua Hải Tặc cũng có những tính năng quen thuộc như nâng cấp đồ, luyện tướng… Nhìn chung, game cũng không khác lắm so với nhiều webgame hiện tại trên thị trường, có thể nói là “bình mới rượu cũ”. Tuy nhiên, do là webgame đầu tiên mang bối cảnh hải chiến tại Việt Nam nên Vua Hải Tặc mang đến một không khí mới mà game thủ cũng nên thử qua. Phiên bản Alpha Test lần này có mức giới hạn lv 37, chưa mở hết tất cả các tính năng của game.
Theo thông tin từ NPH, trong chiều nay họ sẽ mở cửa Alpha Test không giới hạn để tất cả người chơi có dịp được test game. Tuy nhiên, ngày từ sáng, họ đã quyết định mở cửa cho người chơi vào tự do, hậu quả là cả 2 server hiện tại đều đã quá tải, không thể đăng nhập vào.
Valein - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét