Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Hé lộ 3 skin tết độc đáo của League of Legends

- Trong cập nhật server PBE cuối tuần trước, Riot Games đã đưa 3 bộ skin mới vào thử nghiệm. Đó là Lunar Goddess Diana, Warring Kingdoms Tryndamere và Dragonblade Riven.

Với skin Lunar Goddess Diana, Riot hướng vào thiết kế nữ tính hơn với trang phục bằng vải lụa, không có giáp trụ và gương mặt tươi sáng hơn so với skin mặc định. Có vẻ như đây là thiết kế biến Diana thành Hằng Nga trong văn hóa phương Đông.

 



 

 



Warring Kingdoms Tryndamere đập ngay vào mắt người xem với hình tượng rất đỗi quen thuộc: Quan Vũ. Tạo hình này khá giống với thiết kế nhân vật Quan Vũ của Dynasty Warriors 5 với áo vải màu xanh lá cây và một mảnh cầu vai hình rồng. Khác biệt lớn ở đây là vũ khí của Tryndamere, không phải thanh đao cán dài nữa mà trở thành đao kiểu quen thuộc của Tryndamere nhưng vẫn mang phong cách Thanh Long Đao.

 

 

 

 

 

 

 

 



Dragonblade Riven (Riven Long Kiếm) đúng như tên gọi, trang phục màu tím thẫm và bộ giáp đầy oai phong toát ra phong cách của một chiến binh phương Đông tương tự như Warring Kingdoms Tryndamere hay Xin Zhao Hoàng Gia. Tất nhiên, Riven có những nét rất riêng và thanh kiếm lần này không phải là bị gãy nữa mà là một thanh đao lưỡi ngắn hoàn chỉnh. Khi dùng đòn ultimate sẽ xuất hiện bóng của một thanh đao to phát ra từ thanh đoản đao gốc thay vì ghép các mảnh gãy lại như những skin khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Hiện tại các skin chỉ vừa được cập nhật, Riot cho biết một số hiệu ứng chưa được làm oxng nên phải dùng tạm hiệu ứng của skin mặc định. Vì đây là thử nghiệm nên khi ra mắt chính thức ở server thương mại có thể sẽ có nhiều khác biệt. Dự kiến các skin này sẽ được ra mắt vào tết âm lịch năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét