Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Shinogame chuẩn bị tung game mới ?

 - Sau khi khởi đầu ổn thỏa cho Song Long Đại Đường, có vẻ như Shinogame đang rục rịch phát hành thêm 1 game mới tại Việt Nam.


Theo như nguồn tin không chính thức từ nhà phát hành Shinogame, quý 3 năm nay sẽ là thời điểm ra mắt sản phẩm game đang được nhiều người chơi nhất trên mạng xã hội QQ. Sản phẩm này có tên nguyên bản tại Trung Quốc là “Tiêu Dao Kiếm Tiên” của hãng Tencent. Tuy chỉ mới ra mắt từ ngày 17/05/2012, nhưng số lượng máy chủ đã lên đến hơn 60 máy, đây có vẻ hứa hẹn là sản phẩm có chất lượng đáng để game thủ Việt trải nghiệm.

Giao diện Tiêu Dao Kiếm Tiên phiên bản Trung Quốc  tai game avatar 240 ve dien thoai Bối cảnh game bắt nguồn từ trận chiến thời cổ đại tại Trung Hoa giữa Hoàng Đế và Xi Vưu. Sau trận chiến kinh thiên động địa đó, tuy chiến thắng thuộc về Hoàng Đế nhưng thế giới lại rơi vào cảnh hỗn độn, không thể kiểm soát. Các thế lực thần ma, tiên, dị thú và cả loài người không ngừng tranh đấu để giành quyền thống trị thế giới.

Khung cảnh khi combat.
Người chơi sẽ chọn 1 trong 6 lớp nhân vật Tinh Linh, Thiên Ma, Tu La, Thiên Binh, Tiên Tử, Tinh Quân tùy theo phong cách và sở thích của mình. Điểm đặc sắc của game là người chơi tuy chỉ chọn 1 lớp nhân vật, nhưng có thể trải nghiệm cả 5 lớp nhân vật còn lại thông qua hệ thống tùy tùng phong phú và đặc biệt.
Mặc dù vẫn còn khá nhiều điểm chưa rõ trong đó có tên gọi chính thức tại Việt Nam nhưng theo nhiều nguồn tin cho biết, game dự kiến sẽ phát thành tại Việt Nam vào giữa quý 3 năm 2012.
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét