Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Counter Strike: Global Offensive bắt đầu bán vũ khí màu mè

- Các bộ súng Counter Strike: Global Offensive được sơn màu “xanh đỏ” sẽ được xuất hiện và mua bán thông qua kênh mua bán chung của Steam.


Phiên bản cập nhật mới mang tên The Arms Deal Update đã được hãng Valve giới thiệu cho tựa game Counter Strike: Global Offensive. Nội dung chính của bản cập nhật này là các bộ súng được sơn theo nhiều phong cách và màu sắc khác nhau sẽ đến tay người chơi.
Có nhiều cách để có những mẫu súng này, theo Valve cho biết người chơi sẽ nhặt được các mẫu súng trong quá trình chơi game ở bất cứ server (hợp pháp) nào và bất cứ chế độ chơi nào. Ngoài ra những bộ súng đặc biệt hiếm sẽ rơi ra hộp súng (case)  nap win cho iwin bang sms và người chơi cần phải mua chìa khóa để mở. Có 2 bộ vũ khí hiếm là eSport và CS:GO Weapon, trong khi bộ thứ 2 do nhà sản xuất thu lợi thì bộ eSport được thông báo là sẽ dành hết doanh thu vào quỹ tổ chức các giải đấu cho cộng đồng Counter Strike: Global Offensive sau này.

Bộ vũ khí phong cách map Nuke với 3 màu cùng ký hiệu phóng xạ.
Ngoài ra, bản cập nhật còn có nhiều bộ vũ khí được thiết kế theo các phong cách riêng của các map bắn đã trở thành huyền thoại trong Counter Strike như Dust, Inferno, Assault, Office, Nuke… Các mẫu vũ khí, chìa khóa, hộp súng này có thể được mua đi bán lại giữa người chơi với nhau trên hệ thống Marketplace của Steam.

M4A1, USP có giảm thanh được trở lại.
Bên cạnh đó, bản cập nhật này cũng bổ sung 2 vũ khí cũ ở các bản trước nhưng bị loại bỏ khỏi CS:GO là M4A1 và USP phiên bản có giảm thanh. Valve cho biết họ làm điều này theo yêu cầu lâu nay của rất nhiên fan. Hai phiên bản súng này sẽ có giảm thanh, độ ổn định và chính xác cao hơn nhưng có số đạn cũng như damage bị cắt giảm so với bản không có giảm thanh để cân bằng.

Vũ khí hiếm có StatTrak hiện nhanh tổng số kill của người dùng bằng vũ khí đó.
Có thể nói trào lưu bán các mẫu vũ khí sơn màu khác biệt không phải là của riêng Đột Kích tại Việt Nam như nhiều người nghĩ. Nhu cầu cần sự dị biệt của game thủ đối với nhân vật/đồ vật trong game mà mình sử dụng luôn là nhu cầu cơ bản của tất cả các thể loại game. League of Legends có nhiều skin riêng cho từng nhân vật, MMORPG có những bộ thời tranh nhiều màu sắc, game bắn súng có những mẫu súng sơn màu, custom thêm ống ngắm, đèn laser… Tất cả đều phục vụ nhau cầu được “khác biệt” và tại cá tính riêng của game thủ so với những người chơi khác và Counter Strike Global Offensive cũng đã hòa vào trào lưu với bản cập nhật The Arms Deal Update này.
Monster_vnsf
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét