Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Chơi DotA trong MMORPG 3D Thành Cát Tư Hãn 2

- Lần đầu tiên tại một tựa MMORPG 3D game thủ có thể chơi DotA với chính nhân vật của mình. 
Chắc chắn sẽ rất quen thuộc khi nhắc đến map Dota trong game Warcraft 3, đặc biệt là với những người đam mê eSport. Dota là một map chiến thuật đặc biệt của Warcraft, do nhóm Ice Frog phát triển. Mục tiêu của map: Pick (chọn) hero, farm creep (chăn quái), giết hero đối phương và phá hủy nhà chính. Tuy mục tiêu rất đơn giản, nhưng vì mỗi Hero đều có điểm mạnh và yếu, tương khắc lẫn nhau nên không có trận đấu nào giống với trận đấu nào. Điều đó làm nên sức hấp dẫn của map DotA.  choi game avatar tren laptop

Siêu phẩm eSport DotA
Và giờ đây, game thủ đã có thể trải nghiệm thêm một cảm giác mới khi chơi Dota với “Hero” là chính nhân vật của mình tại Thành Cát Tư Hãn 2. Bản cập nhật mới của game này đã mang đến tính năng chiến trường Dota được một game thủ đánh giá là “giống y như map dota xịn, cũng có top, mid, bot, cũng có trụ, có nhà chính, nhưng người chơi không ở góc nhìn trên cao nữa, mà chuyển thành góc nhìn sau lưng của hero mình”.

Map Dota TCTH2 và map DotA Warcraft
Điều này sẽ mang đến cảm giác thật hơn, nhưng cũng có nhược điểm là sẽ hạn chế khả năng quan sát của người chơi. Bù lại, các combat chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và đẹp mắt bởi hiệu ứng skill mà game Thành Cát Tư Hãn 2 mang đến.


Khi tham gia trận đấu, thắng thua chưa hẳn phụ thuộc hoàn toàn vào trang bị bản thân mà quan trọng chính là cách phối hợp teamwork và chiến thuật chiến đấu. Vì không phải chơi với “máy” nên tính năng chiến trường Dota là sự kết hợp giữa những tổ đội đa dạng theo phong cách khác nhau nên đòi hỏi phải biết vận dụng nhiều chiến thuật khác nhau. Do đó, chiến trường Dota tại Thành Cát Tư Hãn 2 đòi hỏi một tinh thần minh mẫn, chuẩn xác cùng kỹ năng chơi game chuyên nghiệp.

Clip chơi DotA trong Thành Cát Tư Hãn 2
Ngoài tính năng đặc sắc nhất là Chiến trường DotA mang đến cho game thủ những trải nghiệm sống động khi chơi DotA với “Hero” là chính nhân vật của mình thì Thành Cát Tư Hãn trong phiên bản mới này còn tích hợp hàng loạt tính năng được trông đợi như: chức năng chuyển đổi class, hệ thống trang bị VIP, hệ thống nhiệm vụ mới…
Một tính năng đáng chú ý nữa trong bản cập nhật của Thành Cát Tư Hãn 2 chính là chức năng chuyển đổi class. Khi muốn tìm hiểu thêm một class mới nhưng lại sợ phải “luyện” lại từ đầu hoặc không nỡ rời khỏi nhân vật ưa thích của mình, game thủ có thể lựa chọn tính năng này. Ngoài ra, trang bị theo class đang sử dụng cũng có thể thay đổi theo nghề nghiệp mới mà bạn lựa chọn.
Và trong ngày hôm nay thì nhà phát hành Thành Cát Tư Hãn 2 đã bất ngờ tung ra trang sự kiện với giao diện bắt mắt để chào mừng máy chủ mới Glorious sắp ra mắt vào ngày 15/08. Nhân dịp ra mắt máy chủ mới Glorious vào ngày 15/08/2012, Thành Cát Tư Hãn 2 sẽ khởi động hàng loạt các sự kiện hấp dẫn chào đón các game thủ tham gia như Thập Đại Cao Thủ, Thêm Bạn Thêm Vui, Chơi Game Lĩnh Lương… đặc biệt với việc ban hành 3 gói items Bá Vương Truy Lệnh, và hàng loạt những VIP Giftcode giá trị người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những item có giá trị cao.
Những thay đổi của Thành Cát Tư Hãn 2 đã mang đến cơn gió mới vào làng game Việt giữa thời điểm lan tràn webgame và khan hiếm game cài đặt như hiện nay.
Fairy - Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét