Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Phục Khởi ra mắt teaser cùng trailer mới

- Sáng nay, trang teaser của webgame tiên hiệp Phục Khởi đã chính thức ra mắt, kèm theo trailer và một số tiết lộ về 3 hướng phát triển class trong game.


Trang giới thiệu của Phục Khởi được thiết kế khá bắt mắt, hình ảnh sống động, chuyển tải toàn bộ thông tin đến người chơi nhằm phô bày các nội dung của game. Đó là một bức tranh tổng thể về cuộc đại chiến ngàn năm giữa hai môn phái Nga My và Côn Lôn, báo hiệu cho một cuộc “thập tử nhất sinh” sắp diễn ra. Trong đó, mỗi môn phái được chia làm 3 hướng chính gồm: Nho – Đạo – Thích, mỗi hướng có một thế mạnh riêng.
Với vẻ ngoài thư sinh, nhưng ẩn chứa bên trong của những tu chân giả theo phái Nho lại được mệnh danh là một “kẻ huy diệt” từ xa với các chiêu thức phép thuật như: Tam Muội Chân Hoả; Thiên Lôi Kích; Liệt Diệm Bạo Phát; Hàn Sương Kiếm Khí… Chỉ cần tung ra một trong các chiêu thức này, phái Nho không cần phải có vai u thịt bắp hay vũ khí sắc bén để đánh gục kẻ thù trước mặt.
Trái với hình ảnh thư sinh, lãng mạn, Thích được ví như sức mạnh vô song của thiên nhiên không có gì có thể công phá nổi. Tu chân giả của môn phái Thích được sinh ra từ sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh tự nhiên của vạn vật trong thiên nhiên với tinh thần thượng võ của người chiến binh. Sở hữu 18 chiêu thức lợi hại, khi tham chiến Thích có thể giúp hồi máu, tụ linh, hỗ trợ chiến đấu cho đồng đội. Đặc biệt, Thích có khả năng phòng thủ tốt nhất trong các môn phái.
Trong khi đó, Đạo có sức mạnh như thần, thập bát ban võ nghệ và pháp thuật đều tinh thông, dù Đạo không có khả năng tiếp chiến từ xa nhưng lại là kẻ lợi hại nhất trong các cuộc đối đầu cận chiến. Đạo được trang bị các chiêu võ công riêng như:  tai game iwin 423 mien phi Ngự Kiếm Thuật; Phá Giáp Thức; Đại Đạo Kiếm; Thái Hạo Chân Khí…khiến đối phương không kịp trở tay, thích hợp ở vị trí tiên phong.
Bên cạnh teaser mới, trailer mới kèm theo dài gần 2 phút của Phục Khởi cũng hé lộ nhiều thông tin về game. Trailer tập trung giới thiệu những nét đặc trưng của game như: Trận đại chiến kinh thiên động địa của hai môn phái Côn Lôn Và Nga My và các skill của Nho- Thích- Đạo. Hệ thống trang bị cùng hệ thống phó bản, khiêu chiến trận pháp và quyết chiến chi địa . Hệ thống quái vật dày đặc và những trận pháp thiên biến vạn hóa thử thách tài trí và võ công của người chơi. Đặc biệt, người chơi sẽ đối đầu với một dàn Boss được “Phục Khởi” kéo lên từ địa ngục với hình hài và võ công hoàn toàn mới.
Ngoài ra, sáng cùng ngày, Phục Khởi cũng đã ra mắt một minigame mang tên Pukachi mở ra cơ hội để game thủ nhận code Alpha test. Pukachi là một mini game được thiết kế gồm 3 lớp nhân vật, cùng những trang bị, vật phẩm, vũ khí, tiền vàng cho đến hệ thống Boss cực “ khủng” mang đậm dấu ấn của trò chơi này. Người chơi sẽ tìm kiếm cặp hình ảnh giống nhau trong vòng 5 phút 30 giây cho mỗi vòng chơi. Pukachi có tất cả 9 vòng chơi, chỉ cần game thủ nhanh tay lẹ mắt là có thể dễ dàng vượt qua. Trong 9 vòng chơi thì đến vòng chơi thứ 2, thứ 5, và thứ 9 game thủ sẽ có cơ hội nhận được Code Alpha test. Đặc biệt, mỗi tài khoản được nhận tối đa đến 3 code Alpha test.
Trên teaser Phục Khởi cũng xuất hiện một đồng hồ đếm ngược khoảng 10 ngày ở vị trí trung tâm. Theo đại diện nhà phát hành, Phục Khởi sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 16/8 đến, cũng có nghĩa là đồng hồ đếm ngược trên chính là dành cho thời điểm ra mắt của game.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét