Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Đột Kích đưa khẩu shotgun uy lực nhất thế giới vào update 1134

- Một khẩu shotgun tự động có thể bắn tới 300 phát/phút, độ giật cực thấp, sắp xuất hiện trong phiên bản mới của Đột Kích
Theo thông tin từ trang chủ của Đột Kích công bố sáng nay cho thấy, khẩu shotgun tự động AA-12 sẽ được VTC Game đưa vào Đột Kích trong phiên bản cập nhật có số hiệu 1134. Có lẽ không cần nói gì nhiều về khẩu shotgun được coi là "uy lực nhất thế giới" (World's deadliest shotgun) do kênh truyền hình Discovery thực hiện. Với khả năng bắn tới 300 phát/phút (tốc độ bắn lớn nhất đối với shotgun), độ giật rất thấp (do kết cấu hiện đại) AA-12 được coi là vũ khí đáng sợ nhất trong các pha đấu súng tầm gần.

AA-12 trong Đột Kích
Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về độ sát thương, thời gian nạp đạn... nhưng qua các clip của phiên bản quốc tế. Chúng ta có thể thấy được AA-12 trong Đột Kích sẽ có 20 viên đạn trong băng (dạng băng đạn drum tròn). Tốc độ bắn và độ giật  dang ky tai khoan bigone bang sms được giữ nguyên, và có cảm giác không nặng nề. Đặc biệt, tầm bắn xa của AA-12 có vẻ rất tốt. Tuy nhiên, vấn đề sát thương thế nào để khẩu súng này không quá "bá đạo" là điều chưa thể hiện rõ.

Video thử bắn AA-12
Bên cạnh sự có mặt của AA-12, phiên bản 1134 còn đưa thêm vào khẩu shotgun Jack Hammer mới. Cách đây ít lâu, khẩu shotgun tự động này cũng được xuất hiện trong game nhưng với số lượng có hạn và rất ít người được sở hữu vĩnh viễn. Uy lực của khấu súng được mệnh danh là "búa tạ" này có lẽ chỉ thua kém AA-12, tuy nhiên độ giật cũng như tốc độ bắn thấp hơn nhiều.

Jack Hammer Hellfire cũng xuất hiện
Ngoài ra, một thông tin mà cộng đồng game thủ Đột Kích đang rất xôn xao đó là việc có khả năngchế độ đấu Shotgun sẽ được đưa vào. Vì chế độ này cũng đã ra mắt cùng những món vũ khí trên tại phiên bản quốc tế. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thống nào được công bố.
Dự kiến phiên bản 1134 của Đột Kích sẽ được cập nhật vào cuối tháng 8 này.
Công Chúa Dập Dìu - theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét