Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Các hotgirl Bóng Rổ “nổi loạn” tại Super League 2013

- Những cô nàng ngổ ngáo của giải Super League 2013 của Vua Bóng Rổ đã thực sự khiến cộng đồng bất ngờ bởi những pha tranh bóng quyết liệt và tinh thần fair play.

Với sự góp mặt của 32 team giải Super League 2013 của Vua Bóng Rổ khởi tranh từ trung tuần tháng 11 nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ yêu mến môn thể thao đường phố có cơ hội giao lưu tại sân chơi mang tầm cỡ Quốc gia. Phá vỡ những quy tắc thi đấu truyền thống, giải đấu cho phép các vận động viên thoải mái, tự do tìm kiếm những đồng đội để tạo nên một tập thể đoàn kết, ăn ý trong thi đấu.

 

Đặc biệt tại giải đấu một số team tham gia với sự góp mặt của những cô nàng ngổ ngáo không chỉ xinh đẹp, cá tính mà còn có lối chơi rất chất. Với những pha tranh và lên bóng 
  tai game bigone (so phien ban) ve dien thoai nảy lửa của các cô nàng khiến không ít đấng mày râu phải ‘khóc ròng’, tiêu biểu nhất trong số đó là PG RioPhan của MasterRiKun, SF Minku của AutoSex…



Minku – một trong những SF xuất sắc nhất tại Việt Nam

Giải Super League A với 16 team tham gia đã cạnh tranh quyết liệt, đẳng cấp thể hiện trong từng trận đấu với nhiều bất ngờ. Chỉ đến những vòng đấu cuối cùng, những cái tên xuất sắc nhất mới lộ diện. Nổi bật trong số đó chính là AutoSex, một cái tên còn khá mới mẻ khi mới được thành lập trước giải đấu không lâu. Mặc dù để thua ngay trận đấu đầu tiên ở vòng bảng nhưng bằng bản lĩnh và sự đoàn kết, ăn ý giữa các thành viên, AutoSex đã thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục và giành chức vô địch sau loạt trận chung kết nghẹt thở với WantedKiller.


RioPhan – PG xinh đẹp của MasterRiKun

Trong khi đó, giải Super League B khác biệt hoàn toàn, các team luôn phải thể hiện một tinh thần thép, một bản lĩnh vững vàng để có thể lọt vào vòng trong. Giành chiến thắng cùng chức vô địch là SOTB_Alias vô cùng thuyết phục, SOTB_Alias đã thể hiện sự quyết tâm cũng như phong độ thi đấu của 3 thành viên một cách ổn định và linh hoạt.


Bảng xếp hạng của Super League 2013

Giải đấu Super Leauge đã khép lại với 2 cái tên xuất sắc nhất: AutoSex và SOTB_Alias, đánh dấu sự thành công của một giải đấu còn khá mới mẻ nhưng chắc chắn chúng ta sẽ còn được chứng kiến thêm nhiều giải đấu khác chuyên nghiệp và hoàng tráng hơn nữa của Vua Bóng Rổ trong thời gian tới.


Video trận chung kết Super Leauge A:
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét