Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Ocean Fishing liệu có thành "cơn gió lạ" với eSport Việt Edit

Game câu cá Ocean Fishing có thể trở thành một “món ăn” độc, lạ trên thị trường Việt Nam hay không? Chính các game thủ sẽ là người trực tiếp trải nghiệm và quyết định.
Xuất hiện tại Việt Nam Camp, Ocean Fishing hứa hẹn sẽ đem tới những bất ngờ và lý thú cho các game thủ. Đây là tựa game casual sport mới toanh của nhà sản xuất Grand Mer, phát hành thông qua cổng gamengame.com.


Ocean Fishing có đồ họa khá bắt mắt

Về cơ bản, Ocean Fishing tương tự như những game mô phỏng giăng câu (Trolling) nổi tiếng như Championship Bass của EA Sports hay Fishing Kings trên iPhone. Nhưng không chỉ có vậy, game online câu cá đầu tiên trên thế giới gây sốt với nhiều điểm sáng tạo. Dù có hâm mộ bộ môn thể thao này hay không, các gamer vẫn sẽ tìm thấy ở Ocean Fishing sự thư giãn sau nhiều giờ cày kéo MMORPG hay FPS.


Trailer của Ocean Fishing

Dưới đây là những điểm đặc sắc của tựa game online sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới:

Mode chơi đa dạng


Gameplay được thiết kế tương đối đơn giản và dễ dàng ngay cả với những người lần đầu tiếp cận, nhưng không vì thế mà Ocean Fishing trở nên nhàm chán. Hàng loạt mode chơi được tạo ra cho phép các game thủ thỏa thích lựa chọn: Field Fishing dành cho những ai ưa thích đám đông   tai game bigone phien ban moi nhat ve may tinh khi cho phép tới 100 người cùng chơi và trò chuyện; Poetic Fishing lại là đem đến thú chơi tao nhã vừa câu cá, vừa nghe nhạc, ngâm thơ; Battle Mode mở cửa cho 12 gamer tranh tài sát cá; Tour Game (Grand Mer Tour) chứa đựngnhững nhiệm vụ khó nhằn cho ai ưa thích sự chinh phục...

Bên cạnh đó, bể cá Aquarium là nơi người chơi thể hiện thành tích câu cá với bạn bè, cũng như thăm hỏi và chiêm ngưỡng bộ sưu tập của những cần thủ khác.

Kho tàng khổng lồ


Một trong những điều khiến Ocean Fishing được các cần thủ ưa thích, đó là kho tàng cá đa dạng và vô cùng hoành tráng. Bạn có thể tìm kiếm và đánh bắt tất cả các loại cá trên thế giới với Grand Mer Tour.Mỗi loài cá này lại được thiết kế một cách tỉ mỉ với chuyển động và sức mạnh được mô phỏng theo đặc tính riêng, đem lại trải nghiệm chinh phục đại dương đích thực cho người chơi.

Đồ họa hoàn hảo


Với hiệu ứng đồ họa 3D, những khung cảnh, nhân vật, cá và thậm chí là mỗi item đều hiện lên một cách sống động trong game. Nói không ngoa, khung cảnh nước non của Ocean Fishing có chất lượng hàng đầu trong số những game online ở thời điểm hiện tại. 

Từ những vùng biển hùng vĩ bao la như Atlanta, Maikao, Shogun... cho tới những bờ hồ thơ mộng như Karis, Dangun, Genie…, tất cả đều đẹp miễn chê.

Dạt dào cảm xúc



Không chỉ lại một trò chơi, Ocean Fishing mang lại những cảm xúc rất chân thực. Người chơi sẽ buộc phải căng thẳng chờ đợi, chăm chú quan sát để rồi vỡ òa niềm vui khi phát hiện một hiện tượng lạ thường. 

Trong game, yếu tố may mắn đóng vai trò quan trọng không kém gì đời thực. Nếu “trúng mánh”, game thủ còn có cơ hội câu được “cá trong cá”, chẳng hạn như câu được con cá mập vừa thịt xong cá thu. Đây chính là một trong những điểm bất ngờ, thú vị mà Ocean Fishing dành tặng cho người chơi.

Đặc trưng eSport


Ocean Fishing mang đầy đủ các đặc trưng của dòng game eSport: tính thử thách, tính phiêu lưu, team work và tính xã hội. Những yếu tố đó sẽ được các gamer khám phá và tận hưởng trong quá trình vượt qua những nhiệm vụ, thử thách khó nhằn. Để bắt đầu cuộc chơi cùng các đồng đội hay chỉ đơn giản là tán gẫu, chuyện trò và trao đổi item, gamer có thể sử dụng chức năng “Community” và tham gia vào các CLB hoặc tự tạo một CLB cho riêng mình.

Tựu chung lại, Ocean Fishing đã xuất sắc truyền tải dụng ý của NSX là mang lại cảm giác mới mẻ, sảng khoái, đậm tinh thần thể thao giải trí. Liệu tại Việt Nam, tựa game câu cá này có thể trở thành một làn gió mới cho các game thủ?

Click vào đây để trải nghiệm tựa game này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét