Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

MSI ra mắt loạt giải pháp mới trên máy tính cho game thủ - Công nghệ - Zing.vn

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, MSI giới thiệu nhiều công nghệ mới trên laptop. Cùng với những model laptop chuyên chơi game, hãng điện tử Đài Loan đã thuyết trình nhiều về các tính năng mới, hỗ trợ đắc lực cho game thủ như XSplit Gamecaster, Steelseries Engine, giao thức Super RAID 2, Killer DoubleShot,...

Đây đều là những phần mềm được phát triển trên sức mạnh của phần cứng. XSplit Gamecaster giúp game thủ dễ dàng thu lại trải nghiệm chơi game của mình lại và phát sóng trực tiếp lên kênh chia sẻ video clip về game như Twitch, YouTube, UStream... Người dùng chỉ cần nhấn một click chuột để chia sẻ trực tiếp hay thu clip trải nghiệm chơi game mà không cần phải tinh chỉnh nhiều với laptop chơi game của MSI.

Video clip chơi game World of Tank được chia sẻ trực tuyến với XSplit Gamecaster rất mượt với số khung hình trên giây (FPS) hơn 60 trên mẫu GT70 Dominator của MSI. Video clip chơi game World of Tank được chia sẻ trực tuyến với XSplit Gamecaster rất mượt với số khung hình trên giây (FPS) hơn 60 trên mẫu GT70 Dominator của MSI.

Không chỉ thu phát lại nội dung game, XSplit Gamecaster còn giúp người chơi lồng ghép hình ảnh của chính mình thông qua webcam và hỗ trợ cả tính năng thay phông nền (Chroma Key). Công cụ này giúp ích rất nhiều cho những Vlogger chuyên về game. Họ có thể nhanh chóng tạo ra những đoạn video giới thiệu game chỉ với vài thao tác.

Bên cạnh XSplit Gamecaster, MSI cũng giới thiệu thêm SteelSeriesy, ứng dụng cho phép kết hợp các chức năng thường dùng dành cho game thủ để họ dễ dàng tùy chỉnh bàn phím nhằm cá nhân hóa phong cách chơi game của mình. 

Ngoài ra, MSI cũng mang đến những cải tiến mới như giao thức Super RAID 2 (giúp tăng hiệu năng ổ cứng HDD lên 15 lần), chế độ đa màn hình Matrix với 3 cổng I/O gồm Mini Display Port 1.2. HDMI 1.4 và cổng VGA truyền thống.

Ngoài khả năng tăng hiệu năng chơi game online, Killer DoubleShot còn giúp người dùng có thể trải nghiệm xem video trực tuyến mượt mà với độ phân giải Full HD trên các kênh chia sẻ video trực tuyến phổ biến như YouTube hay các trang web khác hoặc tải video về chỉ trong thời gian ngắn.

Tại sự kiện, MSI cũng dành thời gian để giới thiệu đến những người yêu game dòng card đồ họa rời mới mới NVIDIA GeForce GTX880M/GTX870M. Đại diện hãng cho biết phần cứng mới sẽ mang lại hiệu năng chơi game đạt “ tốc độ ánh sáng” và với độ phân giải cao, tăng hơn 15% hiệu năng trên các bài kiểm tra đồ họa tiêu chuẩn 3D Mark 11 so với các máy tính chơi game thế hệ trước dùng các dòng card như GTX780M và GTX770M. 

Nhập mô tả cho ảnh Tương quan hiệu năng của hai dòng card đồ họa mới 

Bên cạnh đó, tính năng khử răng cưa cực nhanh giúp nền đồ họa mượt mà và rõ nét trong tất cả các game 3D giúp người chơi có được trải nghiệm game tốt hơn. Đây là lựa chọn duy nhất cho các game thủ muốn chơi những game nặng ở chế độ Full HD và với thiết lập cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét