Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Game mới dành cho dân ghiền Candy Crush - Sự kiện - Zing.vn

 

Rồng Đỏ Element – game puzzle mới thú vị với những phần thưởng hấp dẫn cho người thắng cuộc. Trò chơi này sở hữu cách chơi tương tự Candy Crush vốn là món tủ của dân văn phòng và sinh viên.

Game Rồng Đỏ Element hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn thú vị, sảng khoái. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tích điểm, cạnh tranh lẫn nhau để giành lấy những phần quà giá trị.

Để tham gia vào giải đấu, truy cập vào Facebook nước tăng lực Rồng đỏ, tiếp theo bạn chỉ cần like page, truy cập vào ứng dụng game để vào màn hình chính của trò chơi.

Giao diện mở màn game Rồng đỏ Element.

Bạn có thể đọc thể lệ để nắm rõ hơn về luật chơi, hoặc click vào điểm cao để xem các game thủ top với số điểm cao nhất. Đó sẽ là những đối thủ bạn phải vượt qua để chiến thắng. Các bạn có thể chọn chơi game để bắt đầu màn chinh phục.

Màn hình quen thuộc của các game dạng Ăn kim cương.

Với lối chơi tương tự các game Ăn kim cương quen thuộc, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với giao diện chính và giành chiến thắng trong các màn chơi.

Game có 7 màn chơi, tương ứng với 7 cấp độ từ dễ đến khó. Bạn phải vượt qua số điểm yêu cầu của cấp độ hiện tại để đến cấp tiếp theo. Ngoài ra, người chơi có thể thoải mái lựa chọn chơi lại các màn đã qua để tích lũy điểm số.

Đọc kỹ phần hướng dẫn, nắm rõ các tuyệt chiêu sẽ giúp bạn tăng cao số điểm, từ đó cơ hội chiến thắng sẽ nhiều hơn.

Đừng quên những skill giúp bạn tăng điểm.

Vào cuối giải đấu, game thủ có số điểm tích lũy cao nhất sẽ giành được những giải thưởng hấp dẫn của chương trình với 3 giải chung cuộc, mỗi giải một thẻ cào điện thoại trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra mỗi tuần, chương trình còn có 10 thẻ cào điện thoại trị giá 50.000 đồng cho 10 bạn có điểm số cao nhất trong tuần.

Giải đấu Rồng Đỏ Element diễn ra từ ngày 30/12/2013 đến 26/1/2014. Game không giới hạn số lần chơi, để chiến thắng, bạn chỉ cần đến tài năng và lòng kiên nhẫn. Đây sẽ là một game giải trí hứa hẹn gây sốt trong thời gian tới.

Tư liệu: Rồng Đỏ


Nguồn : http://news.zing.vn/Game-moi-danh-cho-dan-ghien-Candy-Crush-post384111.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét