Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Bán kết NBA - Game 4: Heat chạm đơn tay ra CK miền đông - Thể thao Thế giới - Zing.vn

1. Brooklyn Nets 96-102 Miami Heat

Video

Bán kết NBA 2014 miền Đông (G4): Nets 96-102 Heat

Phong độ chói sáng của LeBron James giúp Miami Heat có được thắng lợi quan yếu ngay trên sân của Brooklyn Nets.

Nhập diễn tả cho ảnh Bất ngờ thất liệt trước Brooklyn Nets ở cuộc so tài gần nhất, Miami Heat tỏ ra tập kết hơn hẳn khi bước vào game 4 game . Nhập mô tả cho ảnh "Độc cô cầu bại" của làng quyền anh Floyd Mayweather cùng rất nhiều ngôi sao của làng áp điệu trí xứ sở cờ hoa đến dự khán. Nhập miêu tả cho ảnh Nam diễn viên gạo cội Denzel Washington. Nhập miêu tả cho ảnh Cặp đôi nức tiếng bậc nhất làng dẫn giải trí Mỹ, Jay-Z và Beyonce. Nhập diễn tả cho ảnh Nhưng nhân vật cuốn hút mọi rợ sự chú ý tại Barclays Center phải là LeBron James. Nhập miêu tả cho ảnh King James thi đấu chói sáng với 49 điểm, 2 đường kiến tạo và 6 cảnh huống bắt bóng bật bảng thành công. Ngôi sao mang áo số phận 6 suýt chút nữa phá thành công kỷ lục ghi điểm của bản thân trong loạt trận play-off nếu không bỏ lỡ tình huống ném phạt ở cuối hiệp 4. Trước đó, vào ngày 20/05/2009, anh cũng từng ghi 49 điểm trong trận đấu với Orlando Magic khi còn khoác áo Cleverland Cavaliers. Còn vào tháng 3 vừa qua, James cũng phá kỷ lục làm bàn của chính mình với 61 điểm ở trận đấu với Charlotte Bobcats. Nhập diễn tả cho ảnh Mặc dù rằng vậy, thắng lợi của toàn đội mới là điều quan trọng nhất với James. Anh thổ lộ sau trận đấu: "Tôi hiểu mình đã ở rất gần với chốc lát lịch sử ấy. Sẽ thật tuyệt vời vời nếu ghi 50 điểm trong một trận play-off. Nhưng với tôi, thắng lợi của Heat mới là điều quan yếu nhất. Vì vậy tôi đang cảm thấy rất vui". Nhập mô tả cho ảnh Ngay cả ngôi sao bên phía đội chủ nhà, Paul Pierce cũng phải công nhận rất khó theo kèm LeBron James. Anh chia sẻ: "Bạn phải gắng làm chậm nhịp tấn công và phân công nhiều người theo kèm anh ấy nhưng điều đó đã không được chúng tao thực hành tốt tối nay. James là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn không thể gây bất kỳ khó khăn nào cho anh ấy". Nhập miêu tả cho ảnh Chiến thắng 102-96 ở game 4 giúp Miami Heat chạm một tay vào tấm vé dự chung kết khu vực miền đông.

2. Portland Trail Blazers 103-92 San Antonio Spurs

Video

Bán kết NBA 2014 miền Tây (G4): Blazers 103-92 Spurs

Thất bai 92-103 trước Portland Trail Blazers khiến San Antonio Spurs không thể sớm giành vé vào chung kết khu vực miền tây.

Nhập diễn tả cho ảnh Thêm một thất liệt nữa, Blazers sẽ chính thức chấm dứt cuộc xiêu dạt tại NBA 2014. Vì lẽ đó, các cầu thủ chủ nhà nhập cuộc đầy quyết tâm. Nhập mô tả cho ảnh Sau 2 hiệp đầu tiên hướng dẫn trước với xa cách 2 điểm, Blazers bất thần tăng tốc trong hiệp 3. Nhập miêu tả cho ảnh Những cú ném 3 điểm của đội chủ nhà tỏ ra rất hiệu quả. Nhờ những pha ghi điểm liên tiếp của LaMarcus Aldridge, Damian Lillard và Will Barton, Blazers chấm dứt hiệp 3 với lợi thế dẫn Spurs tới 17 điểm. Nhập diễn đạt cho ảnh Bị dẫn với cách biệt quá sâu, HLV Gregg Popovich buộc phải rút danh thiếp trụ cột như Tim Duncan, Tony Parker và Manu Ginobili ra nghỉ nhằm chuẩn bị cho Game 5 diễn ra sau đây 2 ngày. Nhập diễn đạt cho ảnh Nỗ lực của các cầu thủ dự bị tiền giúp Spurs rút ngắn xa cách xuống còn 11 điểm sau khi trận đấu kết thúc. Nhập miêu tả cho ảnh Dù liệt trận nhưng Tim Duncan cùng các đồng đội vẫn nắm trong tay rất nhiều dịp giành vé vào chung kết khu vực miền tây. Trong 3 game còn lại, Spurs đồng cân cần thắng 1 là hoàn trả tất mục tiêu đề ra. Ở trận tiếp theo vào sáng 15/05, đội khách sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà AT&T Center, San Antonio, Texas.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét