Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Giang Hồ Truyền Kỳ mở cửa chào rước game thó - Ứng dụng di cồn - Zing.vn

Giang Hồ Truyền Kỳ mở cửa chào đón game thủ

10h ngày 14/3, Giang Hồ Truyền Kỳ sẽ chính thị thức thực hiện Alpha test, với vài trăm người chơi may mắn được trải nghiệm game kiếm hiệp thành công nhất 2012 tại Trung Quốc.

 

Những ngày qua, trên các diễn đàn danh thiếp fame thủ đã phẩm bình luận sôi nổi về Giang Hồ Truyền Kỳ như thành thử chơi phái nào, nhân dịp đánh vật nam hay nữ “ngon” hơn, nên xây dựng skill theo đường nào… Và một chủ đề cực nóng, thu hút phần nhiều game thủ đó là phụ bản Gangnam style.

 

Đến với bản Alpha test lần này, các bạn sẽ được trải nghiệm với một số phận trong vô vàn tính năng đặc sắc của game như: kháng kim anh hùng, bình định phản loạn, danh thiếp chiến dịch phụ bản… Đặc biệt phụ bản Gangnam style sẽ là điều thú vị bất thần nhất.

Giang Hồ Truyền kỳ với đồ họa đẹp mắt, là game thành công nhất năm 2012 tại Trung Quốc game . Game bao gồm 4 phái là Minh Giáo, Dương Môn, Nga My và Thiên Sơn, đưa chúng ta về thời nhà Tống, nơi xảy ra chiến tranh của 3 hội võ lớn thời đó: Thiết Huyết Hội, Thần Châu Minh, Trung Nghĩa Xã và chiến trường rực lửa Tống - Kim…Tất cả đều diễn ra chân thật với hệ thống võ học tinh túy. Ngoài ra hệ thống coi thường công vô cùng hoàn mỹ với cốt truyện ly kỳ hấp dẫn đang đợi các anh hùng khám phá để vạn cổ lưu danh.

Xem trailer game gây sốt cộng đồng mạng tại đây.

Hơn thế nữa, những game thủ may mắn nhận được code test còn được tham gia một event thú vị: “Phá game - nhận thưởng”. Theo đó, nhà phát hành sẽ trao thưởng cho những game thủ phát hiện được nhiều khuyết điểm game nhất.

Nhận code test Giang Hồ Truyền Kỳ tại đây.

Tư liệu: tamtay

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét