Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Game thủ trải nghiệm sức mạnh laptop Alienware - Công nghệ - Zing.vn

Game thủ trải nghiệm sức mạnh laptop Alienware

Trong hai ngày 7-8/8 vừa qua, các game thủ trẻ tại TP HCM đã có dịp thử sức với những mẫu laptop chơi game đỉnh nhất hiện nay của Alienware là M17x, M15x và M11x.

Sự kiện được tổ chức tại cụm rạp chiếu phim Megastar Hùng Vương đã thu hút sự chú ý của rất động bạn trẻ. Tất cả các bạn trẻ đến đây đều dừng chân tại khu vực giới thiệu và được mời thử nghiệm những chiếc laptop chơi game đỉnh cao.

Alienware đã thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình bằng cách làm choáng ngợp các bạn trẻ lẫn game thủ trong các game 3D yêu cầu cấu hình “khủng” lẫn các game trực tuyến hot hiện nay. Hình ảnh trong game được M17x, M15x và M11x thể hiện sắc nét, mượt mà với tốc độ khung hình cao trong khi âm thanh cũng được truyền tải sống động dẫu chỉ với bộ loa tích hợp. Khả năng chơi game của Alienware đã khiến các game thủ hết sức ấn tượng.

Cùng với “siêu phẩm” Alienware, Dell còn giới thiệu đến các bạn trẻ một số model laptop mới nhất thuộc dòng Inspiron. Các sản phẩm này bao gồm N3010, N4010 và N5010 với nhiều lớp vỏ màu khác nhau cùng thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Đây sẽ là dòng sản phẩm nổi bật trong mùa mua sắm đầu năm học mới của Dell. Đặc biệt, model Inspiron N3010 (còn có tên gọi là 13R) sẽ là tâm điểm của N-series lần này với màn hình 13 inch, bộ xử lý Intel Core, ổ quang gắn rời giúp giảm trọng lượng thân máy.

Cũng trong thời gian này, Dell tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua laptop Dell và Alienware. Chi tiết xin vui lòng xem tại http://www.dellfcvietnam.com/. Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài đến ngày 15/8/2010.

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm Dell có sử dụng phần mềm bản quyền Windows 7, bạn sẽ được tặng một chiếc điện thoại Samsung E1081T cùng SIM Viettel với tài khoản lên đến 330.000 đồng. Chương trình bắt đầu từ ngày 13/7 đến ngày 31/8/2010 hoặc cho đến khi hết hàng.

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét