Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Đinh Ngọc Diệp rủ Hoàng Mập ‘đập phá’ game - Chiếu rạp - Zing.vn

Đinh Ngọc Diệp rủ Hoàng Mập ‘đập phá’ game

Nữ diễn viên “Cưới ngay kẻo lỡ” diện váy hoa tươi tắn cùng với mái tóc tém duyên dáng sánh bước bên Hoàng Mập to con như nhân vật trong phim “Ráp phờ đập phá” trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM vào tối 8/11.

Hoàng Mập và Đinh Ngọc Diệp lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Ráp phờ đập phá 3D. Ngoài 2 nhân vật chính, bộ phim còn thu hút khá nhiều nghệ sĩ trong buổi ra mắt như Vân Trang, Thùy Trang, Minh Luân, Ngân Khánh, Trang Nhung, Bảo Anh The Voice, Quách Thành Danh, vợ chồng danh hài Kiều Linh – Mai Sơn...

Hai diễn viên tưởng chừng không có sự liên quan đến nhau nhưng lại kết hợp khá tuyệt vời khi tham gia lồng tiếng.

Ralph (Hoàng Mập lồng tiếng) mệt mỏi vì bị lu mờ bởi Fix-It Felix, ngôi sao chính diện trong trò chơi của họ. Ralph bị mọi người xa lánh vì chỉ biết phá phách hàng xóm và là một kẻ xấu. Anh tự quyết định rời khỏi trò chơi của mình và phiêu lưu qua những trò chơi khác để chứng minh mình có thể trở thành anh hùng. Ralph chạy qua game Đường đua ngọt ngào và gặp cô bé Vanellope (Đinh Ngọc Diệp lồng tiếng) xinh đẹp, say mê với đua xe nhưng lại bị chập chờn, cũng bị bạn bè chế nhạo như anh.

Rất hiếm hoi có bộ phim hoạt hình lồng tiếng được yêu thích bởi qua giọng nói của nghệ sĩ Việt, tinh thần của các nhân vật không còn giữ nguyên vẹn nên người xem dễ thất vọng. Song với Ráp phờ đập phá, Hoàng Mập thể hiện tròn vai anh chàng bự con cùng với sự cộng hưởng bởi chất giọng dễ thương của Đinh Ngọc Diệp đã giúp bộ phim đạt hiệu ứng cao hơn cả mong muốn.

Không chỉ riêng trẻ em, người lớn hẳn cũng sẽ rất thích giọng nói ngọt ngào, điệu đà và tinh quái đậm chất tiểu thư của nữ diễn viên Cưới ngay kẻo lỡ trong nhân vật nàng Vinellope xinh đẹp và bản lĩnh. Sự ngờ nghệch, vụng về nhưng tốt bụng của Ralph được nam diễn viên Chàng mập nghĩa tình thể hiện có hồn và chân thật. Đinh Ngọc Diệp khá may mắn khi lồng tiếng cho nhân vật mà từ giọng nói cho đến tính cách đều khá giống cô ngoài đời nên Vinellope có chiều sâu và nhiều cảm xúc đến như thế.

Ráp phờ đập phá là câu chuyện của các nhân vật trong thế giới game, họ cũng có đời sống như những con người thật và một khi game bị over cuộc sống của họ cũng bị xóa sổ theo nếu nó không còn thu hút người chơi. Nhờ hiệu ứng từ giọng nói khá dễ thương của Hoàng Mập và Đinh Ngọc Diệp mà Ráp phờ đập phá giữ chân người xem đến cuối phim. Cùng với những cảnh hoành tráng nhờ công nghệ 3D, bộ phim trở nên thu hút và lôi cuốn hơn.

Ráp phờ đập phá công chiếu ở Việt Nam từ 9/11.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM:

Hai nhân vật chính được tặng gấu bông.

Nụ hôn ngọt ngào của Hoàng Mập dành tặng cô bạn diễn ăn ý trong suốt những ngày làm việc cùng nhau.

Nữ diễn viên xinh đẹp của Cô dâu đại chiến diện trang phục nổi bật, trẻ trung đầy thu hút.

Sau khi xem phim, Đinh Ngọc Diệp được các fan nhí yêu cầu chụp ảnh lưu niệm.

Đẹp đôi bên Quách Thành Danh.

Bảo Anh của The Voice. Cô gái có gương mặt thanh tú hiện tham gia phim Tết: Nhà có 5 nàng tiên.

 

Vân Trang diện đầm trắng giản dị nhưng kiêu sa.

Cô đi cùng Ái Châu, bạn gái của Huỳnh Đông.

Trang Nhung.

Thùy Trang và Minh Luân.

Ngân Khánh và Quách Thành Danh tạo dáng xì-tin.

Con gái lớn của Hoàng Mập chụp ảnh cùng ba, Đinh Ngọc Diệp và Đông Dương.

Vợ chồng Hoàng Mập.

Thùy Trang, Minh Luân, Bảo Anh, Ngân Khánh và Hà Trí Quang.

Vợ chồng Kiều Linh - Mai Sơn chụp hình cùng Hoàng Mập.

Kim Chi

Photo: Duy England

Theo Infonet

 


Nguồn : http://news.zing.vn/Dinh-Ngoc-Diep-ru-Hoang-Map-dap-pha-game-post283972.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét