Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Lạc ra cố gắng giới game tại cà phê Maliken - Ẩm thực - Zing.vn

Lạc vào thế giới game tại cà phê Maliken

Những nhân dịp đánh vật game ngộ nghĩnh, chiếc xe vận chuyển nhỏ chở những thức uống lang thang các con phố, những bộ bàn ghế bằng lốp xe ấn tượng… đưa bạn đến với Maliken.

Tọa lạc trên con đường Lê Bình, một trong những cung đường mới và tấp nập của Tân Bình, Maliken cuốn hút khách qua đường, nhất là các bạn trẻ với màu sắc hoá động, cách bài trí ngộ nghĩnh, nói cách khác: “nhìn là biết teen”.

Ngoài chữ M cá tính hay những chiếc hộp vuông nhiều màu sắc bí mật bên ngoài, teen còn “yêu ngay" vẻ ngộ nghĩnh, xinh xinh của quán khi bước vào bên trong game . Đó là cảm giác ngăn nắp nhưng đâm ra động của chiếc kệ xác vuông vức chứa hàng chục loại chai lọ nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau được bài trí khéo léo trên kệ. Quầy bar xinh xắn được thiết kế như chiếc xe chuyên chở vừa mạnh mẽ vừa duyên dáng chở những món nước từ đâm tố, sữa lắc, trà... lang thang trên mọi con đường, góc phố của Sài thành. Ngay đến sơ đồ tổng trạng thái của quán cũng nhiều màu sắc và dễ thương xót lạ.

Tầng một của quán nghịch ngợm tông màu cam - xanh dịu mát với ghế lười êm ái, những bản nhạc Jazz&Blues nhẹ nhàng, réo rắt sẽ đưa bạn vào giấc ngủ trẻ thơ dại với những đám mây xinh xắn, cây xanh cho bóng mát, lò sưởi của Lọ Lem, mụ phù thủy ác độc đang âm ưu hãm hại các công chúa, hoàng tử...

Tầng hai của quán hoang sơ, phóng khoáng của bộ môn boxing với những võ đài được đi nữa dây dính đúng chuẩn. Cái thú là những võ đài ấy không sử dụng để diễn ra những trận đấu nảy lửa tranh danh hiệu giữa danh thiếp võ sĩ, mà nhẹ nhõm bao quanh những cái bàn phong cách ngồi phệt được làm bằng lốp xe lạ mắt khiến góc ngồi của bạn trở thành ra táo bạo và lạ lẫm với những trải nghiệm hoàn trả toàn khác biệt. Phong cách ngồi phệt thoải mái cũng giúp những cuộc trao đổi với bạn bè, những cuộc đua ganh trong các trò chơi nhỏ rộn ràng hơn. Hay thoảng mê hoặc trong những phút suy tư về cuộc sống, tình cảm, công việc, nương nhẹ kéo chiếc màn ngắm cuộc sống nhộn nhịp nhưng không một tiếng ồn, bạn sẽ thấy thư giãn và nhẹ nhõm hơn.

Và đến quán, dù trong bất kỳ tâm cảnh nào, bạn cũng đừng quên thử món Ice Blended (đá xay) với vị đắng chát của trà xanh, thơm mềm của xoài, thơm đậm chocolate hay béo ngậy oreo…. Thực neo đơn có giá từ 25.000 đến 29.000 đồng, phụ thu đêm nhạc cuối tuần là 15.000 đồng/người.

Địa chỉ: Cafe Maliken, 18 Lê Bình, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Huỳnh Hằng

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét