Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Trò chơi Jelly Wars game bắn súng thạch mới đầy hấp dẫn

Trò chơi Jelly Wars là một trong những cộng đồng xã hội chơi game di động lớn nhất, nơi mà các game thủ từ khắp nơi trên thế giới có thể gặp gỡ, giao lưu, kết bạn và chơi cùng nhau. Game Jelly Wars và Diamond Paradise là 2 tựa game đình đám vừa được công bố tại nước ta trong chuỗi 8 game đấu đối kháng đầy hấp dẫn của StarGame. Trò chơi Jelly Wars hứa hẹn sẽ tạo ra làn gió với và làm nên cơn sốt chưa bao giờ có trong làng trò chơi mobile Việt.

Game Jelly Wars có cách chơi tương tự như các trò chơi bắn súng theo lượt đầy cuốn hút như Gunbound, Gunny,…. nhưng cũng không kém phần mới lạ, độc đáo với đồ họa về những viên thạch nhún nhảy của Pudding Monster

Game Jelly Wars game di động đấu đối kháng trực tiếp đang hot nhất hiện nay


Game Jelly Wars game bắn súng với đồ họa về những viên thạch nhún nhảy của Pudding Monster

1. Giới thiệu về game Jelly Wars - trận chiến thạch vui nhộn


Game Jelly Wars lấy cốt chuyện xảy ra tại một vùng đảo với hai bộ lạc Jelly đang sinh sống và trận chiến giành thiên thạch Jelly War từ trên trời rơi xuống. Cả 2 bộ lạc đều muốn chiếm hữu cột sáng lạ và duy nhất đó về cho mình và không ai chịu nhường ai. Nhiệm vụ của bạn là chiến thắng trong tất cả các trận đấu với đối thủ để giành lấy vinh quang cho bộ lạc của mình.

2. Hướng dẫn Cách chơi trò chơi Jelly Wars - đánh bại kẻ thù


Game Jelly Wars có cách chơi tương tự như các trò chơi bắn súng theo lượt nhưng lại thú vị và ngộ nghĩnh, vui tươi hơn nhiều. Bạn chỉ cần điều chỉnh lực và góc độ một cách chuẩn xác sao cho bắn trúng vào kẻ địch phía bên kia chiến tuyến. Trận đấu sẽ kết thúc khi một trong hai bên đã hết máu hoặc một bên rơi xuống biển. Mục tiêu ở kích thước càng gần người chơi càng có cơ hội tiêu diệt dễ hơn. Game thủ hoàn toàn có thể chọn một vị trí bắn tốt hơn bằng cách nhảy lên hoặc di chuyển.

trận chiến thạch Jelly Wars ai sẽ là người chiến thắng

Tải ngay trò chơi Jelly Wars hỗ trợ đa nền tảng từ điện thoại Java, Andoird hay IOS đến cả máy tính đầy hấp dẫn, mới lạ của StarGame


3. Đồ họa – Âm thanh của game Jelly Wars đầy đặc sắc


Đồ họa trò chơi Jelly Wars đơn giản, chi tiết không hề khô cứng

Đồ họa và âm thanh của Jelly Wars cũng là một điểm nhấn đầy hấp dẫn với hình ảnh và các cử động của nhân vật trong trò chơi khá chi tiết, không gây cảm giác thô cứng khi di chuyển hay bắn đạn. Điều này làm tăng thiện cảm rất lớn đối với người dùng bởi ai cũng muốn được phục vụ từ một sản phảm hoàn hảo.

4. Tính năng nổi bật của game Jelly Wars


- Game đa nền tảng, hỗ trợ hầu hết cá hệ điều hành: iOS, Android, java và máy tính.
- Giao diện đẹp mắt, nhân vật ngộ nghĩnh, âm nhạc sinh động
- Chức năng đấu đối kháng online trực tiếp 1-1
- Chức năng mời, theo dõi, trò truyện trực tuyến với bạn bè cùng chơi.
- Đua Top với người chơi trên toàn Thế giới.

Còn chờ gì mà không tải ngay game Jelly Wars về máy để khám phá, trải nghiệm ngay hôm nay thôi nào.

Thế Giới Giải Trí Mobi


Tìm bài với từ khóa
:

  • game jelly wars
  • tải game jelly wars
  • tai game jelly wars
  • tro choi jelly wars
  • trò chơi jelly wars
  • cach choi game jelly wars
  • cách chơi game jelly wars 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét