Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Trò chơi đấu đối kháng đầy hấp dẫn cho mọi người của StarGame

Với mục tiêu mang đến cho thị trường game Việt Nam những trò chơi mới mẻ, giao diện đẹp mắt và hiện đại. Website Thế Giới Giải Trí Mobi xin giới thiệu với bạn StarGame, một phiên bản cộng đồng game mobile online Việt của Star Arcade với 8 game mobile mini thuộc thể loại trò chơi đấu đối kháng trực tiếp đầy hấp dẫn.


Trò chơi đấu đối kháng trực tiếp StarGame đầy hấp dẫn cho mọi người

Xu hướng gMO thu hút nhiều sự quan tâm của giới game thủ trên thị nhưng hầu hết gMo chỉ mới xoay quanh 2 loại hình chủ yếu là game trí tuệ và game chiến thuật, kiếm hiệp với đồ họa mang phong cách đậm chất Trung Hoa, chưa có nét đặc sắc riêng.

Do vậy, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số trò chơi đặt sắc trong chuỗi 8 mini trò chơi đấu đối kháng đang làm mưa làm gió trên thế giới của StarGame để mọi người cùng thưởng thức nhé.

1. Game Diamond Paradise – ong đảo kim cương thế giới muôn màu


game Diamonds Paradise thi đấu đối kháng trực tiếp vui nhộn cho mọi người

Game Diamonds Paradise được sinh ra với thể loại match-orb puzzle cổ điển, lôi cuốn và hấp dẫn nhưng cũng mang vẻ đầy mới lạ của StarGame. Trò chơi Diamonds Paradise hay còn được gọi là Đại chiến Kim Cương đối kháng với cách chơi tương tự candy crush saga hay các game kim cương nhưng lại phá cách về giao diện cũng như thể loại đấu đối kháng trực tiếp và đánh chiếm khu vực.

Đến với Diamonds Paradise, các bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm đầy thú vị, bất ngờ tuy quen mà lạ.

Trò chơi Diamonds Paradise có nội dung kể về cuộc chiến của 2 đàn ong kiếm tìm những viên kim cương để xây tổ trên ong đảo. Sau khi tải trò chơi về máy, người chơi sẽ được hóa thân thành 1 chú ong thợ chăm chỉ, cần mẫn giúp đàn ong của mình xây tổ bằng cách chiến đấu với đối thủ để giành lấy những viên kim cương, phá vỡ chuỗi kim cương trên ong đảo của đối thủ.


2. Trò chơi Jelly Wars – trận chiến thạch đầy vui nhộn


trò chơi Jelly Wars cuộc chiến không khoan nhượng

Trò chơi Jelly Wars là game mang phong cách đấu đối kháng 1-1 đầy cuốn hút của SatrGame lấy cốt chuyện xảy ra tại một vùng đảo với hai bộ lạc Jelly đang sinh sống, vào một ngày bỗng nhiên trên trới xuất hiện một thiên thạch lao xuống ngọn núi gần đó tạo ra một cột ánh sáng rực rỡ. Cả 2 bộ lạc đều muốn chiếm hữu cột sáng kỳ lạ và duy nhất đó về cho bộ lạc mình. Nhiệm vụ của game thủ là chiến thắng bộ lạc đối thủ qua các trận đấu để giành lấy vinh quang cho bộ lạc của mình.

Trò chơi Jelly Wars có cách chơi tương tự như các trò chơi bắn súng theo lượt Gunbound, Gunny,.... Bạn chỉ cần điều chỉnh lực và góc độ một cách chuẩn xác sao cho bắn trúng vào kẻ địch phía bên kia chiến tuyến. Trận đấu sẽ kết thúc khi một trong hai bên đã hết máu hoặc một bên rơi xuống biển.


Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải ngay các game đấu đối kháng trực tiếp của Stargame về máy để tham gia, khám phá những tính năng đặc sắc và vinh danh trên làng trò chơi thế giới.


3. Trò chơi Battleship – bảo vệ chiến hạm, ký ức tuổi thơ đầy lôi cuốn


game đấu đối kháng đậm ký ức tuổi thơ

Trò chơi Battleship bắt nguồn từ trò chơi thi đấu bắn máy bay hay bắn tàu đối kháng 1-1 đầy quen thuộc của tuổi cấp sách đến trường. Game có cách chơi cũng tương tự như trò bắn máy bay thủa nhỏ, tham gia vào trò chơi Battleship, bạn sẽ vẫn đấu đối kháng 1-1 với quân dịch với nhiệm vụ bảo vệ chiến hạm đồng thời tấn công và tiêu diệt kẻ thù.

Trò chơi Battleship kể về một buổi sáng trên những chiến hạm Star giữa đại dương mênh mông, các bạn nhận được điện báo kể thù đang tấn công. Hãy trở thành một thuyền trưởng đại tài chỉ huy chiến đấu và bảo vệ 6 chiến hạm này. Nhiệm vụ yêu cầu tất cả các kỹ năng chiến lược, sự nhanh trí của người chơi .

Game thủ chỉ cần đặt những chiến hạm Star của mình một cách sao cho khôn ngoan và mưu trí trên bản đồ tàu chiến, hạ gục kẻ thù bằng sự trí tuệ và tinh tế của mình như các trò chơi đấu đối kháng khác.



Tải ngay các game đấu trí đối kháng đầy hấp dẫn của StarGame để tận hưởng phút giây giải trí tuyệt vời

Các game đấu đối kháng khác của StarGame cũng không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn như Memory Game, Diamond Capture, Crazy Garden,.. hứa hẹn sẽ đến làng trò chơi Việt trong 1 ngày gần đây là làm nên cơn sốt không hề thua kém 3 đàn anh đi trước nhé.
Còn chờ gì mà không tải ngay các game thi đấu đối kháng hấp dẫn của StarGame về máy để thưởng thức và đấu trí cùng các cao thủ thế giới nào.

StarGame cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện gay cấn với những cuộc đua Top đầy hấp dẫn cùng sự tham gia của các cao thủ đến từ 180 quốc gia, những giải đấu lớn trực tuyến được tổ chức hàng tháng,… để các bạn tranh tài và chứng tỏ bản thân cùng các phần thưởng đầy giá trị.


Thế Giới Giải Trí Mobi
Từ khóa: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét