Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Phần mềm Kingo Android ROOT - Cách Root máy Android với 1 click chuột

Mấy hôm nay dạo quanh cách diễn đàn, trang mạng mình thấy cộng đồng đam mê Android đang băn khoăn, bận tâm ngoài việc các ứng dụng hay cho Android, cách cài các ứng dụng, game thì 1 vấn đề cũng rất được chú ý là cách Root máy cho Android. Vậy root máy Android là gì mà lại làm mọi người quân tâm đến thế?


Theo tìm hiểu của mình thì Root máy Android đã trở thành công việc “thường nhật” của giới “Android-er”, cũng giống như iOS thì cần phải JailbreakDescription: http://gamethonglinh.com/wp-includes/js/tinymce/plugins/wordpress/img/trans.gif. Root máy có thể hiểu nôm na là biện pháp can thiệp trực tiếp vào hệ thống của máy để giành toàn quyền kiểm soát, tùy chỉnh, thay đổi với các tập tin thư mục gốc của hệ điều hành.

Cách Root máy Android bằng 1 click đơn giản cho mọi người dùng






Do vậy mình xin giới thiệu với các bạn một cách Root máy Android đơn giản, dễ dàng nhờ sự ra đời của các công cụ One-Click, tức là Root máy Android chỉ với 1 cú click chuột mà không đòi hỏi người dùng phải quá am hiểu về thiết bị Android.


1. Phần mền Kingo Android ROOT - cách Root máy Android bằng 1 click nhanh chóng và an toàn cho mọi người

Bạn dễ dàng tìm thấy trên thị trường hay các trang diễn đàn nhiều ứng dụng, phần mền hỗ trợ Root máy Android như Z4Root, Universal Androot hay SuperOneClick. Nhung đa phần chúng đều đòi hỏi người dùng phải am hiểu về thiết bị hay cách Root máy Android, vì nếu không thì rất dể biến chiếc smartphone hiện đái nhất thành cục gạch vô dụng.

Mình xin giới thiệu cho các bạn phần mền Kingo Android ROOT có cách Root máy Android cũng  tương tự các phần mền trên nhưng hỗ trợ lên đến hơn 86 thiết bị Android với tốc độ nhanh và hoàn hảo hơn, kể cả cách Root máy Android Trung Quốc mà hầu hết các diễn đàn mạng còn bỏ ngõ không quan tâm nhé!


2. Hướng dẫn sử dụng Phần mền Kingo Android ROOT 

Bước 1: Sau khi tải về, bạn khởi động phần mền Kingo Android ROOT.
- kết nối thiết bị Android với máy tính qua cáp USB trong tùy chọn ‘USB debugging is enabled.
- Sau khi kết nối xong, Kingo Android ROOT sẽ tiến hành nhận diện thiết bị và cài đặt driver tương ứng.



 Bước 2: Sau khi đã nhận diện xong, Kingo Android ROOT sẽ hiển thị một số thông tin về thiết bị như phiên bản Android đã root chưa, thông tin về quá trình Root… Để bạn xem xét, nếu quyết định tiến hành, bạn nhấn ROOT để bắt đầu.

- Phần mềm Kingo Android ROOT sẽ tiến hành làm việc.

Lưu ý: phải có kết nối mạng để phần mềm tải về các thứ cần thiết cho việc root thiết bị.



Bước 3: Sau khi quá trình kết thúc, Kingo Android ROOT sẽ hiển thị thông báo trên màn hình. Bây giờ bạn hãy nhấn Finish để kết thúc quá trình.




- Nếu muốn phục hồi lại trạng thái Android gốc cho thiết bị, bạn hãy nhấn chọn Remove Root, hoặc thực hiện root lại lần nữa thì chọn Root Again.




Cách Root máy Android với phần mền Kingo Android ROOT thật đơn giản và nhanh chóng không hề khó khăn và bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được mà không phải lo lắng hay tìm hiểu nhiều về thiết bị, cách Root máy Android. Hiện tại, phần mềm Kingo Android ROOT chỉ mới hỗ trợ làm việc trên Windows.

Chúc các bạn Root máy Android thành công !

taibigone.com

Từ khoá liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét