Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Fronline Commando game nhập vai bắn súng hấp dẫn cho Android

Một trong các trò chơi nhập vai thuộc dạng game bắn súng cho Android miễn phí đang gây nên con sốt cho cộng đồng game thủ với cách chơi lôi cuốn, tình tiết hấp dẫn và nghẹt thở cho các thiết bị Android từ smartphone, tablet hay cả trên PC nhờ phần mềm giả lập nhé.


Game Android bắn súng cực hấp dẫn cho mobile và cả PC

Game Fronline Commando Android bắn súng được phát hành bởi từ GLU Games như các game Contact Killer Zombies hay Contact Killer … Đến với game Android bắn súng này bạn sẽ vào vai một người lính sống sót sau cuộc tấn công của quân phiến loạn, anh mắc kẹt giữa vòng vây quân địch, nhiệm vụ của người chơi là phải sử dụng mọi kĩ năng của một người lính đặc nhiệm chiến đấu với quân địch.


Game nhập vai bắn súng Fronline Commando cho Android đầy lôi cuốn, hấp dẫn



Tải về: Game Android bắn súng  Fronline Commando

Game bắn súng Android Fronline Commando được bố trí cảnh chơi khá hấp dẫn khi mà đồ họa của game được tăng lên cực cao với những hình ảnh 3d cùng hiệu ứng khá bắt mắt. Đạn dược được bố trí trong các màn chơi là không giới hạn và khi hết đạn người chơi phải di chuyển nhân vật về phía hòm đạn để lấy thêm. Đặc biệt nếu bạn có nhiều Glu Coin thì có thể mở khóa được khẩu súng máy có khả năng tự tìm mục tiêu để diệt. Ngoài ra còn có hệ thống áo giáp, bình máu và vật phẩm đặc biệt gọi cứu trợ từ máy bay chiến đấu.


Tải game Android bắn súng cho mobile để trải nghiệm những phút giây giải trí tuyệt vời



Có những màn chơi bố trí cả con tin như dân thường hoặc nhà báo, phóng viên, nếu bạn bắn nhầm thì lập tức nhiệm vụ sẽ thất bại.


Về đồ họa game ko có gì đáng phàn nàn game thiết kế game màu sáng với các hiệu ứng cháy nổ khá là bắt mắt, âm thanh trong game tốt giúp người chơi trải qua cảm giác như đang trong một cuộc chiến thực sự với nhạc nền nhanh dồn dập kéo theo cảm xúc người chơi thấy sự nguy hiểm lúc nào cũng cận kề. Với một game dung lượng ~100Mb như vậy theo mình là khá tốt về mặt đồ họa lẫn âm thanh.

Hệ thống điều khiển trong game, tuy không cho người chơi thoải mái chạy nhảy tung tăng mà chỉ bó gọn trong 1 khuôn nhất định di chuyển từ trái qua phải hoặc ngược lại nhưng vẫn tạo được cảm giác chiến đấu Ẩn – Nấp – Ngắm – Bắn như một người lính thực thụ, như bản thân mình rất thích dùng súng ngắm lúc đầu nấp thò đầu ra bắn HeadShot 1 cái rồi lại nấp nạp đạn cứ như vậy cảm giác rất đã. Đạn dược được bố trí trong các màn là vô hạn khi hết đạn bạn di chuyển nhân vật về phía hòm đạn để lấy thêm.



Game Android bắn súng - Frontline Commando là 1 tựa game hành động không thể bỏ qua cho những game thủ ưa thích phiêu lưu mạo hiểm. Thế bạn còn chờ gì nữa mà không tải ngay game này về máy để cùng chơi và cảm nhận ngay hôm nay.

Fronline Commando game nhập vai bắn súng hấp dẫn cho Android

Socbay.tocdo.vn

Tìm bài viết với từ khóa:

  • game android bắn súng
  • game android ban sung
  • game ban sung
  • game android ban sung mien phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét