Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Giới thiệu về ý nghĩa và cách Root máy Android hiệu quả

Sau bài viết hướng dẫn mọi người cách Root máy Android nhanh chóng, đơn giản bằng 1 click và được sự ủng hộ nhiệt tình, quan tâm của mọi người. Thì cũng có 1 số bạn hỏi mình về ý nghĩa của Root máy Android. Do vậy, hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn 1 bài viết giới thiệu về khái niệm, cách Root máy Android để mọi người cùng nắm rõ.

Ý nghĩa của Root máy Android cho mọi người


Ý nghĩa và cách Root máy Android đơn giản
1. Root máy Android là gì?
Như chúng ta điều biết, Android được phát triển trên nền tảng Linux, mà đối với Linux và những hệ điều hành Unix khác thì root user tương đương với Administrator user trên Windows. Root user được quyền truy cập toàn bộ hệ thống file trong hệ điều hành và làm bất cứ điều gì mình muốn. Theo mặc định, người dùng sẽ không có quyền quản trị trên thiết bị Android và những ứng dụng nhất định sẽ không hoạt động khi không có quyền quản trị.
Với quyền Root, bạn có thể vô hiệu hóa bloatware trong điện thoại, không cho phép ứng dụng một cách thủ công, chạy tường lửa, truy cập toàn bộ file hệ thống hoặc kết nối thiết bị, thậm chí khi tính năng kết nối bị vô hiệu hóa. Nhiều ứng dụng trong Google Play store (trước đây là Android Market) đòi hỏi quyền quản trị và sẽ không sử dụng được cho đến khi bạn root thiết bị.
2. Lưu ý
Trước khi Root máy Android thì có một số điều người dùng nên nhận biết: 
Các đều cần lưu ý trước khi Root máy Android
Bảo hành: Nhiều nhà sản xuất khẳng định rằng việc root làm mất hiệu lực bảo hành thiết bị. Tuy nhiên, Root máy Android thực sự không gây hại cho phần cứng. Người dùng có thể “unroot” thiết bị và nhà sản xuất sẽ không thể biết nếu thiết bị đã từng được Root.
Bảo mật: Cụ thể là, Goolge Wallet có một lỗ hổng trên những thiết bị đã được root, có thể cho phép các ứng dụng khác truy cập mã PIN của người dùng và những thông tin cá nhân khác. Google Wallet sẽ hiển thị một bản tin cảnh báo nếu người dùng đang sử dụng chương trình trên một thiết bị đã root. Nếu là một trong những người sử dụng Google Wallet để thanh toán trên NFC thì bạn có thể muốn xem xét lại việc root thiết bị của mình.
3. Cách Root máy Android an toàn và hiệu quả


Phần mềm Kingo Android ROOT - Cách Root máy Android đơn giản, an toàn
Như mình đã từng giới thiệu với các bạn ở bài trước, hiện nay trên thị trường và các diễn đàn mạng có rất nhiều phần mền, hướng dẫn cách Root máy Android khác nhau. Đối với người mới dùng Android thì việc root máy Android thường có thể là một quá trình đáng sợ, đặc biệt là bởi vì có rất nhiều cách Root máy Android khác nhau tùy thuộc vào mô hình và phiên bản firmware.
Tuy nhiên, nhờ vào những thủ thuật của các nhà phát triển Kingo App mà giờ đây người dùng có thể đạt được quá trình này chỉ bằng một cú nhấp chuột. Sau khi Root máy Android thành công hãy tải thật nhiều ứng dụng hay cho Android để trải nghiệm và khám phá thiết bị siêu việt và thành quả của mình nhé.
Gameiwin.us
Từ khóa:
  • root máy android
  • root may android
  • cách root máy android
  • cach root may android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét