Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Diamonds Paradise trận chiến ong đảo kim cương hấp dẫn

Game Diamonds Paradise là 1 dạng trò chơi đối kháng online đa nền tảng đầy hấp dẫn trên mobile cho người chơi yêu thích thể loại trò chơi kim cương, với hình ảnh tuyệt đẹp cùng cách chơi mới lạ với nhiều tính năng mới vô cùng thú vị hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui, thích thú cho mọi người.

Trò chơi Diamonds Paradise – phiên bản Việt hóa tựa game Kim cương đối kháng của StarGame đã đến nước ta. Game còn được gọi là Đại chiến Kim Cương đối kháng phiên bản trò chơi Kim Cương mới nhất cho điện thoại và hỗ trợ nhiều HĐH đảm bảo ai cũng có thể tham gia và khám phá game dễ dàng.
Với mục tiêu mang đến cho thị trường gMO Việt Nam những game mới mẻ, giao diện đẹp mắt và hiện đại. Mình xin giới thiệu với các bạn 1 trong 2 game đang gây cơn sốt của StarGame thuộc thể loại game đấu đối kháng trực tiếp đầy hấp dẫn. 

Diamonds Paradise trò chơi đấu đối kháng hot nhất hiện nay

Cùng Diamonds Paradise hóa thân thành chú ong chăm chỉ bảo vệ và đánh bại đối thủ trên ong đảo kim cương


StarGame cung cấp tổng cộng 8 mini trò chơi điện thoại thuộc thể loại đấu đối kháng trực tiếp đang làm nên cơn sót trên toàn thế giới và hiện tại đã đến làng trò chơi Việt với 2 game đình đám Jelly Wars và Diamonds Paradise. Hứa hẹn thổi làn gió mới đầy vui tươi, hấp dẫn cho game thủ Việt.


Trò chơi Diamonds Paradise có nội dung kể về cuộc chiến của 2 đàn ong kiếm tìm những viên kim cương để xây tổ trên ong đảo. Các bạn sẽ chiến đấu với đối thủ để giành giật từng viên kim cương, phá vỡ chuỗi kim cương trên ong đảo của đối thủ để mang thật nhiều Kim Cương về Ong đảo của mình. Mỗi một chuỗi kim cương bị phá vỡ đều sẽ tạo nhiều khó khăn cho ong đảo đối phương.


Trò chơi Diamonds Paradise cuộc chiến kim cương trên ong đảo đầy lôi cuốn

Để dễ dàng chiến thắng, ngoài việc đòi hỏi bạn phải có óc quan sát và thao tác nhanh nhẹn để ghép được chuỗi kim cương dài nhất, người chơi còn phải biết tư duy chiến thuật sao cho hợp lý để khi chuỗi kim cương của mình biến mất thì sẽ gây bất lợi nhiều nhất cho đối thủ.

Còn chờ gì mà không tải ngay các game thi đấu đối kháng hấp dẫn của StarGame về máy để thưởng thức và đấu trí cùng các cao thủ thế giới nào.

Tải trò chơi Diamonds Paradise về máy và khám phá ngay những tính năng kiện tuyệt vời


Tính năng nổi bật của game Diamonds Paradise 

- Là game đa nền tảng nên hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành như iOS, Android, Nokia và trên cả máy tính.
- Giao diện đẹp mắt, thân thiện
- Chức năng đấu đối kháng online trực tiếp,
- Chức năng mời, theo dõi, trò truyện trực tuyến với bạn bè cùng chơi.
- Đua Top với người chơi trên toàn Thế giới

game đơn giản, dễ chơi nhưng đầy lôi cuốn


Game Diamonds Paradise còn có một hệ thống items phong phú và ngộ nghĩnh, đáng yêu rất được người chơi ưa chuộng. Game thủ vừa có thể tự trang bị cho mình mà còn có thể tặng cho bạn bè cùng chơi dưới dạng Gift Set để xây dựng tình bằng hữu.

Còn chờ gì mà không tự mình khám phá ngay các đêu kỳ diệu, đặc biệt bằng cách tải game Diamonds Paradise về chiến thôi nào




Thế Giới Giải Trí Mobi

Tìm bài viết với từ khóa:

  • game diamonds paradise
  • trò chơi diamonds paradise
  • tro choi diamonds paradise
  • tai game diamonds paradise
  • tải trò choi diamonds paradise
  • tai diamonds paradise

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét