Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Tải trò chơi Android bắn súng Contract Killer 2 hot nhất

Bạn là người yêu thích thể loại game nhập vai bắn súng và từng say mê các trò chơi như Counter Strike, Half-life, Đột Kích,..  thì không thể nào bỏ qua game Andorid bắn súng miễn phí cho PC, mobile như Contract Killer 2 hay Fronline Commando đang gây nên cơn sốt cho làng thiện xạ này.


Tải game Android bắn súng Contract Killer 2 miễn phí cho PC và mobile hot nhất 2013



Contract Killer 2 thuộc thể loại game Android bắn súng bom tấn với nền tảng đồ hoạ cũng như gameplay sống động, đẹp mắt. Trong game, người chơi nhập vai là nhân vật Jack Griffin, một tay giết thuê nổi tiếng. Để có thể tồn tại, người chơi phải vận dụng được khả năng di chuyển linh hoạt cùng kỹ năng bắn súng chính xác, nhanh chóng.


Các nhiệm vụ trong game Android bắn súng này khác biệt với các game cùng thể loại khác từ việc người chơi phải "chăm sóc" đặc biệt một người nào đó cho tới việc đi gỡ bom, nhưng khi bắt tay vào thực hiện,... người chơi sẽ đối mặt với nhiều kẻ thù hơn cùng độ khó khi tiêu diệt chúng cũng tăng theo.


Tính năng mới khá thú vị Glu đã được thêm, cho phép xác định mục tiêu dễ dàng hơn mà không phải zoom đi zoom lại khi theo dõi chúng. Tuy nhiên, trong hầu hết các nhiệm vụ, người chơi đều phải chịu áp lực bởi bộ tính thời gian. Khi đồng hồ về số 0, nghĩa là bạn đã không hoàn thành nhiệm vụ và phải bắt đầu lại.

Chơi game Android bắn súng miễn phí cho pc, mobile đầy hấp dẫn, lôi cuốn cho mọi người


Game Android bắn súng Contract Killer 2 miễn phí cho người chơi thỏa mái trải nghiệm các pha đấu súng trên cả PC và mobile. Tuy nhiên, bạn có thể trả phí để sở hữu thêm một số món hàng đặc biệt.

Bạn có thể xem Trailer về game Android bắn súng miễn phí cho PC, mobile Contract Killer 2 tại đây

Thế Giới Giải Trí Mobi

Tìm bài với từ khóa:
  • game android bắn súng
  • game android ban sung
  • game ban sung android
  • game ban sung
  • game android ban sung mien phi
  • game android mien phi
  • game android cho pc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét