Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Một vài game Android bắn súng miễn phí đáng chơi nhất 2013

Game bắn súng Android là một trong những game hay và hấp dẫn nhất hiện nay với thiết kế đẹp mắt, đồ họa được đầu tư kỹ lưỡng. Nếu lúc trước bạn phải ngồi hàng giờ bên chiếc máy tính để chiến đấu thì nay chỉ cần chiếc điện thoại hay tablet là đã có thể chiến các game Android bắn súng đầy hấp dẫn, miễn phí cùng chiến hữu mọi lúc mọi nơi.

Top các game Android bắn súng miễn phí cực hay và hot nhất trên app store 2013




Các game Android bắn súng cho mobile này bạn vẫn có thể chơi được trên PC nhờ vào 1 số tool hay chương trình giả lập mà không lo về độ phân giải hay sự mượt mà, lôi cuốn của nó nhé. Và tất cả các game đều do mình tổng hợp trên google play với tiêu chí đẹp mắt, hấp dẫn, đánh giá cao và tải về nhiều nên các bạn không phải lo lắng 

1. Game Android bắn súng Gangstar: Miami Vindication HD 





Trong game, người chơi sẽ vào vai Johny Gainesville trong cuộc tìm kiếm người em trai 15 tuổi bị bắt cóc. Trên hành trình của mình, Johny sẽ gặp gỡ và làm ăn với nhiều tay cộm cán ở Miami như Roscoe – gã gangster máu lạnh chuyên dùng kẻ thù làm mồi cho cá sấu hay Reginald – tay anh chị chuyên thực hiện các phi vụ áp tải. Phần chơi đơn của Miami Vindication có thời lượng 10-12 tiếng đồng hồ với 75 nhiệm vụ và hàng loạt nhiệm vụ phụ khác. Hệ thống nhiệm vụ cũng rất đa dạng: từ đua xe, ăn trộm xe… cho đến bảo vệ yếu nhân, truy sát kẻ thù…, tất cả đều tạo cảm giác quen thuộc tương tự như những gì mà series GTA đã mang đến cho game thủ. 

2. Game Android bắn súng Contract Killer 2 





Phiên bản 2 Game Android Bắn Súng Contract Killer 2 sở hữu nền tảng đồ hoạ cũng như gameplay đẹp và hay hơn phiên bản trước khá nhiều. Vẫn là những hợp đồng giết chóc, những nhiệm vụ bất khả thi nhưng bạn sẽ đến với thế giới 3D sống động hơn, nhiều màu sắc hơn.

Trong game Contract Killer 2, game thủ sẽ vào vai một sát thủ chuyên nghiệp được đào tạo gắt gao và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những mục tiêu được chỉ định. Nhìn chung, Contract Killer 2 vẫn xoay quanh câu chuyện bạn là một tay bắn tỉa nhưng nhiệm vụ lần này đó là chống bạn khủng bố và mafia.

Tải game bắn súng Android cực hot và miễn phí cho Smart Phone


Bạn là người yêu thích thể loại game bắn súng như Counter Strike, Half-life, Đột Kích,... Vậy thì còn chờ gì mà không tải ngay các game Android bắn súng cực hot và miễn phí trên mobile về máy để cùng tung hoành với đồng đội, bạn bè nào.

3. Game bắn súng Android Tom Clancy’s: Splinter Cell Conviction 





Game bắn súng Android Tom Clancy’s phiên bản Splinter Cell Conviction là phiên bản đặc biệt của hãng sản xuất game nổi tiếng Game Loft. Game có từng phiên bản đồ họa cho từng dòng máy khác nhau. Sự chuyên nghiệp này không phải game nào cũng tìm thấy, mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ của 1 game bắn súng cho Android đỉnh cao này.

Bài viết này được mình và website tổng hợp từ kho game Android với những game Android bắn súng miễn phí đỉnh và hot nhất, được đánh giá cao trên google Play Store nhé. Ngoài ra còn rất nhiều game và ứng dụng hay khác cho Android đang chờ bạn khám phá :) Nhanh tay tải ngay về máy và chiến thui !!!

Socbay.tocdo.vn

Từ khóa:
  • game android bắn súng
  • game android ban sung
  • game ban sung android
  • game ban sung
  • game android
  • game android ban sung mien phi
  • game android mien phi
  • game android cho pc
  • tai game android ban sung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét