Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Trò chơi android Despicable Me hay và đầy lôi cuốn

Bạn là người yêu thích những tựa trò chơi thể loại endless runner hay cho mobile như Temple Run cho Android, Agent Dash,… thì game android Despicable Me: Minion Rush sẽ là một trò chơi không thể nào bỏ qua.

Trò chơi mobile android Despicable Me: Minion Rush lấy cảm hứng từ bộ phim Despicable Me với những chú Minion màu vàng xinh xắn, đáng yêu và hết sức tinh nghịch. Game có lối chơi đơn giản nhưng vui nhộn cùng nền tảng đồ họa mang phong cách hoạt hình dễ thương và hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play Store đã và đang tạo nên một cơn sốt cho các người chơi.


Game android Despicable Me hay và đầy lôi cuốn


Sau khi download trò chơi android Despicable Me về máy, bạn sẽ như bước vào thế giới đầy ngộ nghĩnh của các chú Minion đáng yêu với cuộc phiêu lưu thú vị và đầy thủ thách.

Cài trò chơi android Despicable Me hay cho mobile ngay hôm nay

Mặc dù thuộc thể loại trò chơi "người chạy" nhưng trò chơi android Despicable Me vẫn mang những nét khác biệt khá thú vị và được xem là một trong những game android hay nhất năm 2013


cài trò chơi android Despicable Me - cuộc phiêu lưu thú vị và đầy thách thức


Đến với game Despicable Me, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Minion chạy đua trên các con đường dài bất tận, vượt qua những chướng ngại vật, thu thập các quả chuối, đoạt danh hiệu Minion of the Year nhằm thu hút sự chú ý của sếp Gru và vượt qua các đối thủ của phe phản diện.

Thật sự rất khó để cho bạn có thể bỏ qua một trò chơi quá dễ thương và ngộ nghĩnh của những sinh vật nhỏ màu vàng chỉ muốn có quả chuối cho mình như trò chơi Despicable Me

Game Despicable Me có chất lượng hình ảnh và đồ họa đẹp mắt, đáng yêu

Despicable Me: Minion Rush là một tựa game đem lại sức hút rất lớn đối với người chơi qua thể loại "runner" tuyệt vời cho nền tảng di động. Game phù hợp với mọi người chơi đặc biệt là dân văn phòng - những người thường có ít thời gian để giải trí.
Còn chờ gi mà không cài trò chơi android Despicable Me cực hay cho mobile của bạn để khám phá và tận hưởng những giây phút vui nhộn nào.

Trò chơi còn được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và đồ họa hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh. Game android Despicable Me cho mobile còn có một màn hình theo dõi giúp người chơi dễ dàng nắm được tiến trình của mình.


Game Despicable Me - game android hay cho điện thoại cùng các chú Minion đáng yêu

Game Despicable Me: Minion Rush là một trong số ít các game android hay cho điện thoại được lấy cảm hứng từ phim thực sự xứng đáng với sự quan tâm của game thủ. Game được đầu tư khá kĩ lưỡng về chất lượng hình ảnh và game play độc đáo, hấp dẫn đem đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị.


Thế Giới Giải Trí Mobi

Tìm kiếm qua từ khóa: 

  • game dien thoai android
  • tải game điện thoại android
  • game android hay cho điện thoại
  • game android hay cho dien thoai
  • game android hay
  • game android hay nhất 2013
  • tai game hay nhat 2013
  • tai game android hay nhat
  • game androi hay nhat
  • game android hay 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét