Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Tải game điện thoại android hay và miễn phí hay năm 2013 cho dế yêu

Các bạn đang sở hữu chiếc mobile android hiện đại, nhiều tính năng với chất lượng màn hình, độ phân giải và âm thanh tuyệt vời. Ngườ chơi là game thủ trên mobile cũng như luôn yêu thích những thể loại game vui nhộn, đa dạng vậy thì không thể nào bỏ qua các trò chơi điện thoại android cực hay và hấp dẫn tại Thế Giới Giải Trí Mobi.


Thế Giới Giải Trí Mobi tổng hợp các trò chơi điện thoại android hay và hot nhất hiện nay cho dế yêu của bạn. Đến với các game android bạn sẽ như lạc vào thế giới khác đầy mê hoặc và vui nhộn quên đi hết các mệt mỏi của ngày dài....

Tải game điện thoại android hay và miễn phí hay năm 2013 cho dế yêu

trò chơi điện thoại android hay và miễn phí đầy gây cấn, hấp dẫn.

Game Vegas – 1 trong những game đi tiên phong về đồ họa 3D ở thể loại trò chơi trí tuệ, chiến thuật. Nội dung trò chơi khá đa dạng, các bạn có thể gia nhập gia tộc hay tự lập gia tộc cũng giống như kiểu lập bang hội vậy. 

Lúc này chúng ta có thể đi khiêu chiến các gia tộc khác thi đấu với bạn để tranh tài cao thấp, khẳng định đẳng cấp của gia tộc mình hay chúng ta có thể tự mình tham dự những cuộc thi danh giá để chứng tỏ bản thân. Còn rất nhiều tính năng khác đầy thú vị, bất ngờ tại cổng game Vegas Online đang chờ đón game thủ khám phá đấy.

Game Tiên Hiệp 3 – trò chơi android hay nhập vai hot nhất hiện nay

Trò chơi Tiên Hiệp 3 – game online thể loại Turn-based khá mới nhưng đang gây cơn sốt cho cộng đồng game Việt với sự kết hợp hoàn hảo của 2 tựa game đình đám một thời TS Online và Thế Giới Hoàn Mỹ.

Game điện thoại android Tiên Hiệp 3 không những hay về nội dung, hình ảnh mà game được coi là sản phẩm mang tính chiến lược của MCCorp trong quý III /2013 với cam kết không lag, không hack, không hút máu vô cùng hấp dẫn.

Rất nhiều game android hay và miễn phí đang chờ bạn khám phá, thưởng thức

Còn rất nhiều game mobile android hay và vô cùng hấp dẫn, một trong các trò chơi đứng đầu danh sách trò chơi bom tấn trên facebook hiện nay với số lượng người chơi đang tăng lên được tính theo từng phút.
game android cho điện thoại hot nhất hiện nay

Game Candy Crush Saga – được coi là một biến thể của thể loại Match3, cách chơi tương tự như trò chơi Bejeweled nhưng khoát lên mình một vẻ ngọt ngào đầy thử thách khó khăn.

Bạn cần kết hợp nhiều hơn 3 viên kẹo cùng màu sắc để có thể vượt qua các thử thách ngày một khó như phá thạch, đưa các quả cherry hay hạt dẻ về đích hoặc kết hợp các kẹo 4, kẹo 5…vô cùng khó khăn các bạn ạ.

Rất nhiều game mobile android hay và hấp dẫn khác nữa đang chờ các bạn khám phá và chinh phục. Nhanh tay tải trò chơi android hay cho dế yêu và thưởng thức ngay nào >.< tất cả đều miễn phí tại Thế Giới Giải Trí Mobi.

Thế Giới Giải Trí Mobi


Tìm kiếm với các từ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét