Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Bí quyết Cách Chơi Game Bắn Cá trong Siêu Thị

Game bắn cá lấy xu là một game phổ biến trong các siêu thị hay các khu vui chơi giải trí với cách chơi đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng vui nhộn. Số lượng người chơi trò chơi bắn cá mõi ngày đều rất lớn nhưng bàn chơi thì có hạn, không biết bao người phải đành tiếc nui ra về.

Mình cũng là fan cuồng của trò chơi bắn cá lấy xu trong siêu thị nhưng sau thời gian dài cày cuốc kinh nghiệm xương máu c khi chơi game bắn cá nếu không có bí quyết thì chỉ như mò kim đái biển. Mình xin gửi đến các bạn 1 số kinh nghiệm của bản thân khi chơi game bắn cá lấy xu trong siêu thị. Mong rằng giúp ích được cho các game thủ thân thương nhé >.<

Hướng dẫn bí quyết Cách Chơi Game Bắn Cá trong Siêu Thị dễ dàng

Mỗi người đều có một chiến thuật khác nhau nhé. Cách này mình đã áp dụng và cảm thấy nó mang lại hiệu quả. Tuy nhiên mọi người cũng có thể tự tìm ra một cách để lấy thật nhiều xu nhé.

Game bắn cá trong siêu thị đầy lôi cuốn và hấp dẫn
Game bắn cá trong siêu thị đầy lôi cuốn và hấp dẫn

Bạn nên sử dụng Đạn loại nào:

Có 7 loại sung cho bạn chọn tương đương với số lượng Xu bạn mất đi. Những chiếc lưới sẽ to hơn và khả năng đánh bắt được nhiều loại cá sẽ cao hơn . Chính vì vậy bạn nên bắn như thế nào ?
Cách Bắn 3-5 viên.
Hãy sử dụng đạn 2, và khi nhắm đến 1 đối tượng. Hãy bắn liên tục từ 3-5 phát vào bầy cá (bầy cá 2 xu á. Thường đi thành bầy ~10 con)-> khả năng đánh bắt cao hơn vì diện tích thả lưới được trải rộng cũng như đánh bắt được nhiều con hơn.


game bắn cá lấy xu với đồ họa cực chất

Nhược điểm: Tốn nhiều xu hơn. Sau 3-5 viên mà ko đánh bắt được cá bự bạn đừng bắn nữa nhé. Hãy chọn cho mình 1 mục tiêu khác.

Cách Bắn đại gia

Bạn không cần quan tâm đến tiền. Cứ chọn loại đạn mắt nhất và nhắm vào cá mập. Toàn 100 xu không đấy. Bạn sẽ vơ vét hết toàn bộ đại dương. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì cách bắn này sẽ mang đi 1 số tiền không hề nhỏ khi bạn đang cạn xu

Cách Bắn headshot

Sử dụng đạn lớn tầm 4 và 5. Chính vì vậy bạn phải săn các chú cá có nhiều hơn 5 xu. Như vậy mới không bị lỗi. Tuy nhiên các chú cá này thường khá Trâu. Các bạn nên chờ chúng chơi thành bầy rồi hãy bắn nhé.
game bắn cá với nhiều loại đạn khác nhau
game bắn cá với nhiều loại đạn khác nhau
Mẹo và thủ thuật cũng chỉ là những phương pháp để bạn chơi dễ dàng hơn, còn để chơi lên tay thì các bạn  nên luyện game Fishing Diary Fishing Mania thường xuyên, đó là cách giúp bạn chơi tốt và kiếm nhiều xu nhé.

Xem thêm cách chơi game bắn cá trên máy tính, pc

Chúc các bạn thành công.
Thế Giới Giải Trí Mobi
Tìm bài viết với từ khóa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét