Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Tổng hợp game điện thoại android đối kháng, trí tuệ hay năm 2013

Bạn đang tìm kiếm những thể loại trò chơi phù hợp với chiếc điện thoại android của mình. Game nào sẽ đáp ứng được sở thích của game thủ cũng như khai thác được toàn bộ những tính năng về công nghệ cũng như đồ họa trên chiếc điện thoại của bạn. Bài viết Tổng hợp danh sách game đện thoại android thể loại đối kháng, trí tuệ hay nhất có tại thế giới giải trí hi vọng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn phù hợp trong vô số những game mobile android hiện nay.

Mình xin gửi đến các bạn danh sách tổng hợp các game cho điện thoại android hay và hấp dẫn do mình tìm hiểu nhé :) Các game này phù hợp cho nhiều hệ điều hành thông dụng hiện nay như game điện thoại java, game android hay game dành cho iphone... đảm bảo ai cũng có thể thưởng thức nhé ^o^

Danh sách tổng hợp game điện thoại android đối kháng, trí tuệ hay cho dế


Game android đậm chất dân gian cực hay với nhiều giải thưởng lôi cuốn

Trò chơi iOnline mang đậm chất Việt với những hình ảnh thân quen gợi về những ký ức lễ hội làng quê thân thuộc như: Khóm tre đầu ngõ, khăn xếp áo the…. Trò chơi tích hợp nhiều mini game được thiết kế theo phong cách truyền thống và được xem như một mạng xã hội thu nhỏ trên chính chiếc mobile của người chơi .

HĐH Hỗ trợ: JAVA, ANDROID, iOS, Blackbery



Game mạng xã hội thu nhỏ trên điện thoại android của bạn

Trò chơi iBet88 - game mạng xã hội trên mobile vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn và quen thuộc với cộng đồng game thủ hiện nay. Trò chơi là phần mềm giải trí đa phương tiện tích hợp nhiều tiện ích khác nhau với cùng bộ sưu tập những trò chơi quen thuộc trên dế yêu cực kì thú vị. Đây sẽ là nơi để người chơi vui chơi xả stress cực kì hiệu quả cùng đồ họa cực đẹp, thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại theo xu hướng mới, đảm bảo các người dùng sẽ phải trầm trồ, thán phục.

HĐH Hỗ trợ: JAVA, ANDROID, iOS, Blackbery


Tải game điện thoại android hay và miễn phí cùng những phút giây giải trí, pha cân não gây cấn


Quá tuyệt vời phải không nào, game cho điện thoại android nào cũng hay cũng hấp dẫn cả >.<  đã thế còn miễn phí nữa thật là thích :)

Thỏa sức tung hoành cùng game đối kháng trên điện thoại android cực hay và đầy gây cấn

Bạn là Fan của các trò chơi cạnh tranh trực tiếp phân cao thấp qua trí tuệ với những ván đấu căng thẳng, không khoan nhượng,… Người chơi luôn muốn khẳng định chính mình trước các đối thủ tầm cở,.. Game iWin sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn . Đến với game iWin, người dùng thỏa sức chứng tỏ bản lĩnh anh tài của qua các trận đấu vô cùng gây cấn và hấp dẫn.

HĐH Hỗ trợ: JAVA, ANDROID, iOS, Blackberry


Nhanh tay tải các game android hay cho dế yêu ngay hôm nay để sở hữu các phần thưởng giá trị


game điện thoại android hay và hấp dẫn cho mọi lứa tuổi

Trò chơi trà chanh quán - Một mạng xã hội dành cho teen lớn nhất việt nam. Đến với Trà Chanh, người chơi vừa có thể giao lưu, kết nối bạn bè vừa có thể chơi trò chơi đối kháng, trí tuệ … để thư giản, giải tỏa tâm trạng sau những phút giây mệt mỏi của ngày dài. Game có tính năng mới lạ và phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau phù hợp cho mọi người chơi.

HĐH Hỗ trợ: JAVA, ANDROID


Game điện thoại android thể loại đối kháng đầy hấp dẫn

Game điện thoại android bigOne là trò chơi mạng xã hội đã và đang quy tụ được hàng trăm nghìn bạn trẻ trên cả nước. Với thể loại đối kháng vô cùng hấp dẫn, chia sẽ hình ảnh với bạn bè, cập nhật tâm trạng hoặc chọc ghẹo mọi người…. Giúp bạn dễ dàng thư giản, giải tỏa mệt mỏi sau ngày dài vất vả.
HĐH Hỗ trợ: JAVA, ANDROID


Woa!!! Thật khó để chọn lựa phải không nào. Ngoài ra, với 1 số tool tại Thế Giới Giải Trí bạn còn có thể chơi game android trên PC mà vẫn đảm bảo độ sắc nét, hấp dẫn cũa game nhé :)

game đối kháng, trí tuệ android với giao diện cực đẹp và sinh động

Game iBig là một game mobile android online hay với đủ các thể loại vui nhộn, hấp dẫn đầy tính dân gian thuần Việt quen thuộc. Trò chơi thích hợp để các bạn thư giản sau ngày dài mệt mỏi nhưng cũng không kém phần gây cấn, hồi hộp với những giây phút tranh tài đỉnh cao cùng sự tập trung cao độ. Game có giao diện thân thiện, gần gũi với các tính năng tiện ích dễ sử dụng phù hợp với mọi người chơi .

HĐH Hỗ trợ: JAVA, ANDROID, iOS




chơi game điện thoại android đối kháng, trí tuệ như lạc vào kinh đô Las vegas xa hoa, tráng lệ

Trò chơi Vegas – 1 trong những trò chơi đi tiên phong về đồ họa 3D ở thể loại game đối kháng, trí tuệ, chiến thuật. Nội dung trò chơi khá đa dạng, game thủ có thể thi đấu với các gia tộc để tranh tài cao thấp, khẳng định đẳng cấp, chứng tỏ bản thân. Còn rất nhiều tính năng khác đầy thú vị, bất ngờ tại cổng trò chơi Vegas Online đang chờ đón bạn khám phá đấy.

HĐH Hỗ trợ: JAVA, ANDROID, iOS

Thế Giới Giải Trí Mobi


Tìm với từ khóa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét