Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Khu Vườn Địa Đàng phiên bản 135 mới

Khu Vườn Địa Đàng phiên bản 135 đã chính thức ra mắt với nhiều sự kiện hấp dẫn kèm theo những ưu đãi cực lớn đang chờ các game thủ khám phá. Nhanh tay tải game Khu Vườn Địa Đàng phiên bản 135 về máy ngay để thưởng thức các chức năng mới cùng các game mini vô cùng hấp dẫn đưa người chơi vào những phút giây tuyệt vời nhất!!

2 Tải game Khu Vườn Địa Đàng phiên bản 135
Khu Vườn Địa Đàng phiên bản 135mới đón trung thu cực HOT

Khu Vườn Địa Đàng phiên bản 135

HĐH hỗ trợ: JAVA, ANDROID
Tải game theo cú pháp sms (500đ/tn):
  • Soạn Tin tải game JAVA: GSG gửi 8024 
  • Soạn Tin tải game ANDROID: GSG ANDROID gởi 8024
 Bạn cũng có thể tải game Khu Vườn Địa Đàng phiên bản 135 trực tiếp tại đây 
Lưu ý: file JAD dùng cho các máy samsung cũ. Bạn chỉ cần down file jar hoặc apk về máy tính, sau đó copy vào máy tính và setup game khu vườn địa đàng như bình thường.

Nội dung update Khu Vườn Địa Đàng phiên bản 135


I. Thay đổi Tab túi đồ

Icon của [Tab Bón Phân] sẽ được thay đổi thành [Tab Túi Đồ], và đây cũng là nơi đến của một số vật phẩm sử dụng (vd Ngọc thần tạo tần mây, mây ngũ sắc, các loại ngọc cường hóa v.v.v) mà lâu nay vẫn để ở [Tab Trang Trí]. Sự chuyển dịch trên cũng là một số thay đổi nhỏ giúp các bạn có thể thuận tiện và nhanh chóng khi sử dụng vật phẩm.

II.Thêm vật phẩm Hiện Thực:

Có 2 vật phẩm hiện thực mới sẽ được đưa vào trong danh sách các món quà là: Iphone 5 và Ipad. Tất nhiên giá sẽ hấp dẫn hơn ở ngoài nhìu !!
3 Tải game Khu Vườn Địa Đàng phiên bản 135
Trò chơi Khu Vườn Địa Đàng phiên bản 135 – tính năng, cập nhật hấp dẫn

III.Event Trung Thu:

Event Trung Thu ra mắt với các tính năng thu thập Bánh Trung Thu để đổi lấy Lồng Đèn. Sử dụng chức năng thả lồng Đèn để mời được Chị Hằng, Chú Cuội và Thỏ Ngọc. Tam vị thần tiên sẽ hỗ trợ bạn trong việc tăng Gold khi thu hoạch, tăng tỉ lệ thành công khi nâng cấp chậu.
Khi thu thập Lồng đèn là bạn đã tích được điểm đua TOP của event. Cuối event Trung Thu sẽ có 3 giải thưởng dành cho 3 người có số điểm cao nhất.
  • Giải nhất: 3 chậu Tụ Bảo
  • Giải nhì: 3 chậu Thiên Thần
  • Giải ba: 3 chậu Kim Quy
Tải game Khu Vườn Địa Đàng 135 ngay hôm nay để trãi nghiệm hàng loạt các tính năng, vật phẩm cực hot, cực kool cho các chàng trai nông dân chăm chỉ, chịu khó chăm chút khu vườn bé nhỏ của mình…  


Bài viết: Khu Vườn Địa Đàng phiên bản 135 mới 

Thế Giới Giải Trí Mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét