Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Tải game điện thoại android hay nhất 2013

Đến với Thế Giới Giải Trí Mobi bạn sẽ được hòa mình vào kho trò chơi, ứng dụng Android đầy hấp dẫn cho điện thoại yêu của mình mà hoàn toàn miễn phí. 

Trò chơi cho mobile Android đầy hấp đẫn lôi cuốn


Với lợi thế, đặc trưng về giao diện tinh tế, đẹp mắt, hệ thống âm thanh, hình ảnh sinh động,… Hệ điều hành Android đã trở thành 1 phần không thể thiếu cũng như gắn kết người chơi điện thoại hiện nay.

Sau đây mình xin giới thiệu 1 vài game điện thoại Android hot nhất năm 2013 đầy hấp dẫn, ngộ nghĩnh.

Game điện thoại android hay nhất 2013


01-Game Candy Crush Saga


Game Candy Crush Saga đầy ngọt ngào, hấp dẫn


Trò chơi Candy Crunsh Saga không còn xa lạ đối với các bạn và người dùng Facebook, là trò chơi đứng đầu trong danh sách các game hot hiện nay với số lượng người chơi đông đảo và đang tăng lên theo từng phút. Game được coi là biến thể của thể loại Match3 với cách chơi tương tự như trò chơi Bejeweled nhưng đầy ngọt ngào với hình ảnh những viên kẹo đầy màu sắc và cũng không kém phần khó khăn, thử thách.

Cách chơi đơn giản, nhẹ nhàng,… game thủ chỉ cần kết hợp nhiều hơn 3 viên kẹo cùng màu sắc để có thể vượt qua các thử thách như phá thạch, đưa các quả cherry hay hạt dẻ về đích đầy vui nhộn và khó khăn người chơi ạ.

Các bạn còn có thể tham khảo bài viết cách chơi game android trò chơi CandyCrush Saga trên máy tính. 

02- Trò chơi Cut the Rope: Time Travel


Trò chơi Cut the Rope: Time Travel – cuộc phiêu lưu, du hành vượt thời gian


Sau khi tải game Cut the Rope: Time Travel về cho điện thoại Android của mình, bạn sẽ được hòa mình vào cuộc phiêu lưu, du hành thời gian tràn ngập thử thách, vui nhộn. Cùng công việc lấy kẹo, hay hoạt động thể chất để 2 chú ếch Om Nom vượt thời gian mang kẹo đến cho tổ tiên cậu ấy hoàn toàn mới lạ, đầy thú vị.

Trò chơi vừa dễ thương, ngộ nghĩnh lại càng sinh động hơn và chất lượng đồ họa của game điện thoại Android đầy lôi cuốn. Cách chơi game cũng rất đơn giản, phù hợp cho mọi lứa tuổi thư giản giải trí sau ngày dài mệt mỏi. Nếu được cho ăn đầy đủ thì mỗi màn 2 chú ếch sẽ càng dễ thương hơn. 

Cùng quay ngược thời gian để trở về 6 thời điểm thú vị, bao gồn thời Trung cổ, Thời kỳ Phục hưng, Thời đại Cướp biển, Ai Cập Cổ đại, Hy Lạp Cổ đại và Thời kỳ Ðồ đá để cùng phiêu lưu và thăm Tổ tiên của 2 chú ếch ngộ nghĩnh nào!

03- Game Despicable Me


Trò chơi Despicable Me cùng các chú Minion ngộ ngĩnh, đáng yêu


Nói về game mobile Android hay và hấp dẩn nhất trong nằm 2013 không thể không nhắc đến game endless runner được lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Despicable Me với các chú minion dễ thương đầy nét đáng yêu.

Đến với trò chơi, game thủ sẽ được thưởng thức những con đường dài bất tận với những phần quà đáng yêu trái chuối vàng ươm đầy ngộ nghĩnh. Để hoàn thành được trò chơi người dùng phải vượt qua các chướng ngại vật thu thập chuối, thu hút sự chú ý của Sếp Gru và vượt qua các đối thủ của phe phản diện.


Thế Giới Giải Trí Mobi


Các bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét